SBTC Esports chính thức chào đón sự gia nhập của Palette

Thứ năm, 13/01/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Hỗ trợ Palette và xạ thủ Vinboiz đã chính thức đầu quân cho đội tuyển SBTC Esports trong giải đấu VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới.

Mới đây, đội tuyển SBTC Esports đã chính thức công bố hai thành viên mới ở vị trí đường dưới bao gồm hỗ trợ Nguyễn Hải "Palette" Trung và xạ thủ Lê Trần Quang "Vinboiz" Vinh.

"Cỗ máy thông tin với 3 chức vô địch VCS - Palette sẽ đảm nhiệm vị trí hỗ trợ của SBTC Esports tại VCS Mùa Xuân 2022. Đánh cặp với anh sẽ là Vinboiz - tài năng trẻ top 1 Thách Đấu sever Việt Nam, người sẽ cạnh tranh vị trí Xạ Thủ của mình với đội trưởng Celebrity. Kinh nghiệm + sức trẻ sẽ là combo hoàn hảo cho SBTC tại khu vực đường dưới trong mùa giải tới." - Đại diện SBTC Esports chia sẻ trên fanpage chính thức.

SBTC Esports chính thức chào đón sự gia nhập của Palette 103665

Palette gia nhập đấu trường LMHT chuyên nghiệp từ tháng 5/2016 trong màu áo của Saigon Jokers. Sau 6 năm thi đấu, anh đã góp mặt trong 5 đội tuyển bao gồm Saigon Jokers, Phong Vũ Buffalo, Dashing Buffalo, GAM Esports, Team Flash, SBTC Esports.

Thành tích tốt nhất mà Palette từng đạt được là hai chức chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020 (trong màu áo của GAM) và VCS Mùa Hè 2020 (trong mào áo của Team Flash). 

SBTC Esports chính thức chào đón sự gia nhập của Palette 103666

Trong khi đó, Vinboiz là cái tên đã góp mặt trong màu áo của BTS từ 5/2021 - 11/2021. Theo chia sẻ từ đại diện SBTC Esports, anh chàng này là một tài năng trẻ từng leo lên vị trí top 1 Thách Đấu tại máy chủ Việt Nam.

Tuy nhiên, bối cảnh của đánh rank rất khác với đấu trường chuyên nghiệp, nơi yêu cầu khả năng phối hợp đồng đội và cung cấp thông tin.

Đội hình SBTC Esports ở thời điểm hiện tại:

  • NPer - Top
  • Simon - Top
  • DNK - Jungle
  • SPOT - Jungle
  • 2T - Mid
  • Celebrity - AD
  • Vinboiz - AD
  • Palette - SP

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SBTC Esports tin chuyển nhượng Palette Vinboiz SBTC tin chuyển nhượng VCS VCS VCS Mùa Xuân 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT