CEO Reginald lên tiếng trả lời những cáo buộc liên quan tới việc bắt nạt nhân viên

Thứ năm, 13/01/2022 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc của tổ chức TSM - Reginald đã chính thức lên tiếng sau những cáo buộc về việc bắt nạt các tuyển thủ và nhân viên.

Mới đây trong một email gửi tới trang tin WIRED, CEO TSM - Andy "Reginald" Dinh đã chính thức lên tiếng trả lời về những cáo buộc liên quan tới việc bắt nạt và chửi mắng nhân viên / tuyển thủ tại tổ chức của mình.

CEO Reginald lên tiếng trả lời những cáo buộc liên quan tới việc bắt nạt nhân viên 103829
CEO Reginald đã gửi mail trả lời báo chí về các cáo buộc

"Tôi thường kỳ vọng quá mức vào bản thân và cũng áp đặt nó lên những người làm việc cùng mình. Tôi không bao giờ khoan dung đối với những việc kém hiệu quả. Tôi luôn theo đuổi chiến thắng một cách mãnh liệt và hết mình - đó là bản chất của tôi"

"Tôi đặt mục tiêu cực kỳ cao, và khi ai đó không hoàn thành được công việc đề ra, tôi phản hồi họ một cách thẳng thắn và trực tiếp. Ngôn từ của tôi thi thoảng quá khắc nghiệt và không hiệu quả" - Reginald thừa nhận.

CEO Reginald lên tiếng trả lời những cáo buộc liên quan tới việc bắt nạt nhân viên 103832

"Tôi hiểu rằng mình cần thay đổi cách truyền đạt với các tuyển thủ và cấp dưới. Tôi đang nỗ lực để cải thiện điều đó. Tôi sẽ hỗ trợ và hợp tác hết mức với cuộc điều tra độc lập mà Riot Games khởi xướng. Cuộc điều tra hiện đang được tiến hành và tôi sẵn sàng đón nhận bất cứ sự góp ý nào từ phía các thanh tra" - Reginald chia sẻ. Mặc dù  vậy, nam CEO từ chối bình luận về việc khi nào anh sẽ thay đổi hay các hành động cụ thể để cải thiện thói xấu trong giao tiếp của mình.

Trong quá khứ, Reginald từng mắng thẳng vào mặt tuyển thủ, điều này đã được ghi lại trong một số video được đăng tải trên Youtube. Trong một lần khác, Andy Dinh đã gọi tuyển thủ Marcus “Dyrus” Hill là "đồ khốn nạn" và "chết tiệt" khi anh đang livestream chơi game.

"Sau các trận thua, anh ấy thường lên cơn tức giận, chửi mắng và khiến mọi người mất tự tin, điều này đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần" - Một cựu nhân viên của TSM chia sẻ.

Các nhân viên TSM nói gì về scandal của giám đốc Reginald?

Reginald là ai? Chân dung vị giám đốc gốc Việt đầy thị phi của TSM

Giám đốc TSM bị Riot Games điều tra về hành vi 'bắt nạt' tuyển thủ và nhân viên

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reginald bắt nạt nhân viên TSM scandal drama CEO giám đốc LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT