LMHT Tốc Chiến: Chat Voice chính thức trở lại sau thời gian dài tu sửa

Thứ hai, 17/01/2022 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Chat Voice sẽ quay trở lại trong Bản Cập Nhật 3.0 của LMHT Tốc Chiến và trước tiên sẽ được thử nghiệm tại khu vực Châu Mỹ.

Trong Bản Cập Nhật 2.4, LMHT Tốc Chiến đã chuyển sang sử dụng 1 plugin mới để gia tăng hiệu suất của tính năng chat voice trong game. Sau khi Bản Cập Nhật đó ra mắt vào tháng 7, Riot đã phát hiện ra nhiều vấn đề về hiệu suất hoạt động của tính năng này, đáng chú ý là lỗi mic tự động kích hoạt, một loạt các vấn đề về chất lượng, trục trặc về âm thanh không mong muốn, âm lượng đầu ra thấp và không thể chỉnh âm thanh đầu vào. Vì vậy, LMHT Tốc Chiến phải vô hiệu hóa tính năng này ngay lập tức.

Lịch trình phát triển Tốc Chiến của Riot là khi một bản cập nhật được phát hành đến với người chơi thì đội ngũ phát triển LMHT Tốc Chiến cũng đang dần hoàn thiện bản cập nhật kế tiếp rồi. Do lúc đó sắp đến ngày ra mắt Phiên Bản 2.5, tức là bản cập nhật lớn tiếp theo nên LMHT Tốc Chiến không có đủ thời gian để bổ sung bất kỳ thay đổi nào về tính năng.

Sau đó, ngay khi định mở lại tính năng này trong Bản Cập Nhật 2.6 thì LMHT Tốc Chiến lại phát hiện ra 1 lỗi khác ảnh hưởng đến những người chơi đã nâng cấp lên Android 12 vừa được phát hành tại thời điểm đó. Tại sảnh chờ, mic của người chơi sẽ luôn hiện là đang bật kể cả khi thực tế họ đang tắt mic. Dù thực tế thì đó chỉ đơn thuần là một lỗi hiển thị thôi, nhưng Riot Games vẫn quyết định tạm tắt chat voice để khắc phục sự cố khó chịu này.

Sau một vài sự cố "trớ trêu" trong quá trình phát triển, giờ đây LMHT Tốc Chiến đã khôi phục tính năng Chat Voice để đồng đội có thể trò chuyện với nhau. Chat Voice sẽ dần được cập nhật theo từng khu vực (đầu tiên sẽ là Châu Mỹ với Bản Cập Nhật 3.0) nhằm đảm bảo rằng tính năng này sẽ hoạt động trơn tru và ổn định. Nếu phát hiện sự cố trong giai đoạn thử nghiệm, LMHT Tốc Chiến sẽ tiến hành khắc phục rồi mới triển khai tính năng này trên toàn cầu. Có thể một số trục trặc về chất lượng hoặc hiệu suất sẽ vẫn xảy ra, vì vậy Riot Games sẽ gọi đây là bản thử nghiệm beta cho đến khi có thể chắc chắn rằng mọi thứ đều hoạt động đúng như dự kiến.

Sẽ mất ít nhất 2 tuần để LMHT Tốc Chiến thu thập ý kiến phản hồi từ phía người chơi tại khu vực Châu Mỹ và sau đó, nếu như phát hiện bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào về chất lượng hoặc hiệu suất của tính năng này, LMHT Tốc Chiến sẽ tiến hành khắc phục và do đó kế hoạch triển khai chính thức có thể sẽ thay đổi.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến LMHT Riot Riot Games Chat Voice Tốc Chiến Chat Voice LMHT bản cập nhật Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT