LMHT: Hầu hết tuyển thủ G2 Esports dính COVID-19 nhưng vẫn tiếp tục thi đấu

Thứ ba, 18/01/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển G2 Esports thông báo đa số nhân viên và tuyển thủ của họ tại LEC đã dính COVID-19 nhưng vẫn sẽ tiếp tục thi đấu.

Sáng ngày 17/1 vừa qua, tài khoản Twitter chính thức của đội tuyển G2 Esports đã đăng một thông tin gây xôn xao cho toàn thể cộng đồng fan hâm mộ. Theo đó, hầu hết các nhân viên và tuyển thủ của đội tuyển này đều đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, tập thể G2 Esports vẫn sẽ tiếp tục thi đấu tại LEC như bình thường.

"Đầu tuần này, hầu hết các nhân viên và tuyển thủ trong đội hình tham dự giải đấu LEC của chúng tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19"

"Chúng tôi quyết định vẫn sẽ thi đấu như bình thường, chỉ là tắt camera và sẽ không phỏng vấn sau trận đấu. Chúng tôi hy vọng có thể trở lại trong 100% các trận đấu tuần tới" - Đại diện G2 Esports thông báo.

Thông báo từ G2 Esports
Thông báo từ G2 Esports

Qua những chia sẻ tới từ đại diện của G2 Esports, chúng ta có thể phần nào hiểu được tình hình. Mặc dù gần như toàn bộ đội hình của họ đã dương tính với COVID-19 nhưng bệnh tình không quá nghiêm trọng.

Đội tuyển này vẫn sẽ tham dự đầy đủ các trận đấu tại LEC dưới thể thức online (thi đấu tại gaming house riêng cách biệt), với camera bị tắt để không làm ảnh hưởng tới khán giả và từ chối phỏng vấn để tập trung điều trị.

Tổng giám đốc của G2 Esports LMHT - ông Roma Visa đã chia sẻ thêm thông tin về vụ việc này. Theo ông Roma Visa, 4/5 tuyển thủ và 2 thành viên của ban huấn luyện đã dính COVID-19, đồng thời xác nhận rằng hầu hết các nhân viên cũng có kết quả xét nghiệm tương tự.

LMHT: Hầu hết tuyển thủ G2 Esports dính COVID-19 những vẫn tiếp tục thi đấu 104944
Đội hình G2 Esports mùa giải 2022

Dưới phần bình luận, các fan của G2 Esports đã bày tỏ sự quan ngại đối với tình hình sức khỏe của các thành viên, đồng thời chúc họ sớm bình phục:

- Những thông tin này nên được đưa ra vào dịp cuối tuần, trong tay một điều tra viên. Đối với các môn thể thao truyền thống khác, tổ chức cần đưa ra báo cáo chấn thương của tuyển thủ.

 - Cả Astralis và Vitality cũng đều từ chối phỏng vấn sau mấy trận thắng hồi cuối tuần này, theo như tôi được biết.

- Hy vọng các bạn sớm bình phục.

- Thực ra, tuyển thủ duy nhất âm tính là người đã tiêm mũi thứ 3.

Được biết, LEC là giải đấu LMHT cấp cao nhất của khu vực châu Âu, khởi tranh từ ngày 15/1/2022. Giải đấu đã phải chuyển sang thể thức online do tác động của dịch COVID-19. Ở thời điểm hiện tại, G2 Esports đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 2 trận thắng và 1 trận thua, xếp sau Fnatic và Rogue.

Những thông tin mới nhất liên quan tới tình hình sức khỏe của các thành viên tại G2 Esports sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật tới quý vị trong thời gian sớm nhất!

Top 10 đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới Tiền Mùa Giải 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G2 Esports COVID-19 tuyển thủ G2 LEC LMHT thành viên G2 dính COVID
Xem thêm
TIN NỔI BẬT