Chi tiết bộ kỹ năng của tướng Yue trong Liên Quân Mobile

Thứ hai, 24/01/2022 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Thông số kỹ năng của Yue Ngọc Phiến Công Chúa - vị tướng mới được ra mắt trong bản cập nhật Vương Quốc Rồng của Liên Quân Mobile.

Yue Ngọc Phiến Công Chúa là vị tướng thứ 111 trong Liên Quân Mobile và cũng là tướng mới nhất được ra mắt trong bản cập nhật Vương Quốc Rồng (phiên bản Tết Nguyên Đán) của tựa game này. Vậy bộ kỹ năng của Yue có điểm gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây:

Chi tiết bộ kỹ năng của Yue

Nội tại - Vương Quyền

Mỗi khi tung chiêu 1, chiêu 2 Yue sẽ nhận được một dấu ấn cộng dồn. Khi đủ 2 dấu ấn cô sẽ được cường hóa chiêu 1, chiêu 2 và lập tức hồi 2 chiêu này.

Chiêu 1 - Cắt Giang Sơn

Yue tung ra 2 luồng ngọc phiến trong phạm vi gần gây sát thương lên những kẻ địch trên quỹ đạo đồng thời gây gấp đôi sát thương tại điểm giao nhau cắt chéo. Sau khi được cường hóa, chiêu này sẽ bắn ra 4 luồng ngọc phiến đồng thời gây gấp 4 lần sát thương tại điểm giao nhau cắt chéo.

Chiêu 2 - Trảm Thiên Địa

Tương tự như chiêu 1 nhưng tầm đánh xa hơn.

tướng yue liên quân mobile

Chiêu 3 - Đạo Quân Vương

Nội tại: Tăng 15% phạm vi tầm nhìn.

Kích hoạt: Yue gây sát thương lên kẻ địch đằng trước và đẩy lùi chúng đồng thời bản thân nhảy lùi về phía sau một khoảng cách ngắn.

Tâm điểm tướng Yue Ngọc Phiến Công Chúa

Cốt truyện tướng Yue

yue và qi trong liên quân mobile

Yue là công chúa thứ 10 trong hoàng tộc Vương Quốc Rồng. Ngoài dung mạo xinh đẹp, Yue còn có trí tuệ và năng lực tuyệt đỉnh. Trong video giới thiệu phiên bản Trung Quốc, Yue có vẻ như là bạn bè và có chút liên quan tới Qi - cô nàng Võ Sư Bánh Bao.

Cách chơi Yue trong Liên Quân: bảng ngọc, nâng chiêu và lên đồ

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỹ năng Yue Liên Quân Mobile LQM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT