LCK Mùa Xuân 2022: Ruler dương tính với COVID, Chovy chật vật chèo chống Gen.G

Thứ sáu, 04/03/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Do xạ thủ Ruler không thể thi đấu, Gen.G Esports đành phải đôn midlaner đội trẻ Ophelia lên đánh chính và để Chovy đánh AD.

Mới đây, đội tuyển LMHT Hàn Quốc Gen.G Esports (GEN) đã chính thức thông báo trên trang chủ về trường hợp của xạ thủ Park “Ruler” Jae Hyuk. Nam tuyển thủ này dương tính với COVID-19 và đã tiến hành tự cách ly trong vòng 1 tuần để tránh ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Các thành viên và nhân viên còn lại tại trụ sở Gen.G Esports cũng đã test và cho ra kết quả âm tính. Trận đấu giữa GEN và T1 trong buổi tối ngày hôm qua (3/3) cũng được tiến hành như bình thường.

LCK Mùa Xuân 2022: Ruler dương tính với COVID, Chovy chật vật chèo chống Gen.G 116132
Xạ thủ Park “Ruler” Jae Hyuk của Gen.G Esports

Tuy nhiên với sự vắng mặt của xạ thủ chính, GEN đã rơi vào trong một tình thế rất ngặt nghèo. Xạ thủ Phase từ đội trẻ Gen.G Academy chưa đủ tuổi thi đấu, vậy nên họ phải đôn người chơi đường giữa Baek "Ophelia" Jin-seong lên đánh chính.

Tất nhiên, anh chàng này chỉ đánh được các tướng pháp sư ở đường dưới, buộc Chovy phải đánh các tướng đấu sĩ AD (sát thương vật lý) ở đường giữa là Corki và Yone để khỏa lấp sự mất cân đối về mặt sát thương.

Bất chấp việc Chovy thi đấu ổn và liên tục dẫn trước về chỉ số lính cũng như KDA, GEN vẫn để thua T1 với tỷ số 2-0 vô cùng cay đắng. Với chiến thắng này, T1 đã nối dài mạch bất bại của họ lên con số 13, rất gần với kỷ lục 14 trận mà họ từng đạt được tại LCK Mùa Hè 2015.

Về phía Chovy, các khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán và tiếc thay cho anh chàng sống lưng vàng của LCK. Cứ tưởng được chuyển sang dream team GEN là sẽ chấm dứt chuỗi ngày gồng mình gánh những người đồng đội, ai dè vẫn cứ là bổn cũ soạn lại.

LCK Mùa Xuân 2022: Ruler dương tính với COVID, Chovy chật vật chèo chống Gen.G 116139
Gánh đội âu cũng là cái số ...

Được biết trước đó vào hồi giữa tháng 2, GEN cũng từng lâm vào khủng hoảng tạm thời khi phải cách ly 3 thành viên Peanut (Jungle), Lehends (SP) và Score (HLV) vì COVID-19. Tuy nhiên nhờ người chơi đường giữa tài ba của mình, GEN vẫn xoay sở được và giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều người thậm chí còn đặt cho đội tuyển này biệt danh là "Chovy Esports" với lối đánh xoay quanh một thành viên. Hy vọng rằng ở cuối giai đoạn lượt về cũng như vòng Playoffs, GEN có thể ổn định được đội hình và thi đấu với tất cả sức mạnh mà đội tuyển này đang sở hữu.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ruler Chovy GEN Gen.G Esports LCK LMHT COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT