LMHT: Top 4 vị tướng ít bị cấm nhất trong xếp hạng đơn

Thứ ba, 15/02/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Nếu yêu thích những vị tướng này, game thủ LMHT sẽ không phải lo chúng nằm trên ô cấm khi leo rank.

Những lượt cấm trong LMHT được sinh ra để tăng tính chiến thuật của trò chơi. Ngay cả trong những trận đấu xếp hạng, việc cấm đi những vị tướng mạnh hoặc loại bỏ những counter cứng của vị tướng mà mình muốn chơi cũng giúp cải thiện rất nhiều tỷ lên chiến thắng.

Nhưng bên cạnh việc tìm hiểu những vị tướng OP ở trong meta thì bạn có tìm hiểu những vị tướng ít bị cấm? Việc một vị tướng bị cấm có thể do vị tướng đó quá yếu hoặc cũng có thể đó chỉ đơn giản không phải một lựa chọn cấm ưu tiên. Hãy cùng tìm hiểu top 4 vị tướng ít bị cấm nhất trong những bản cập nhật gần đây.

1. Taliyah (0,10%)

Taliyah hiện không phải là một lựa chọn mạnh trong LMHT. Mặc dù có thể được sử dụng ở nhiều vị trí như hỗ trợ, đường giữa, đi rừng và ADC nhưng Taliyah không tỏ ra quá vượt trội ở bất kỳ vị trí nào. Mặc dù đã nhận được một số thay đổi nhưng đây có vẻ như vẫn không phải là meta của Taliyah.

Screenshot_105

Tuy nhiên, vị tướng này vẫn sẽ thực sự đáng sợ trong tay của những "boy one champ". Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đổi gió với việc mang cô nàng này đi khắp nơi và ném gạch.

2. Taric (0,11%)

Taric là một trong những hỗ trợ yếu nhất hiện tại trong LMHT khi mà vị tướng này thua thiệt trước hầu hết những hỗ trợ khác trong meta và tỏ ra vô hại trước các xạ thủ khác.

Screenshot_106

Ở nhiều phiên bản trước, Taric từng được nhiều cao thủ mang lên đường trên và tỏ ra khá khó chịu hay combo Taric + Master Yi cũng khá mạnh một thời. Tuy nhiên, những thay đổi đã đưa mọi thứ về lại như cũ và khiến Taric biến mất.

3. Skarner (0,11%)

Với Skarner có lẽ không cần phải nói quá nhiều nữa khi vị tướng này đứng top 1 về lượng phiếu bầu trong cuộc bình chọn tướng làm lại trong LMHT.

Screenshot_107

Không cần phải cấm một vị tướng gần như vô hại ở thời điểm hiện tại. Có lẽ chúng ta sẽ cần phải đợi một phiên bản mới của vị tướng này ra mắt trong tương lai.

4. Janna (0,17%)

Có lẽ tỷ lệ cấm của Janna lên đến con số 0,17% là do thời gian gần đây lối chơi Janna đường trên đang thực sự thịnh hành. Xét một cách tổng quan, Janna vẫn là một vị tướng khá mạnh để chơi tại vị trí hỗ trợ.

Screenshot_109

Nhưng có lẽ với tổng 10 lượt cấm mỗi trận, game thủ sẽ ưu tiên những chất tướng có khả năng carry mạnh mẽ trong meta trước khi nghĩ đến một vị tướng hỗ trợ như Janna. Nhưng phải nhắc lại một lần nữa, Janna vẫn rất khó chịu và có thể sử dụng để leo rank cực tốt cho những game thủ chuyên hỗ trợ.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Top tướng ít bị cấm top 4 tướng ít bị cấm nhất LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT