Gen.G Esports mất 3 thành viên vì COVID ngay trước thềm đại chiến

Thứ sáu, 11/02/2022 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Han “Peanut” Wang-ho của GEN đã dương tính với COVID-19, kéo theo những người đồng đội phải đi cách ly.

Cuộc đối đầu giữa GEN và T1 là cặp đấu được nhiều khán giả của LCK Mùa Xuân 2022 mong chờ nhất bởi họ là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, có vẻ như trận thư hùng này sẽ không hề cân tài cân sức như các fan mong chờ, bởi người đi rừng Han “Peanut” Wang-ho của Gen.G Esports mới đây đã dương tính với COVID-19.

Trên trang chủ của mình, tổ chức Gen.G Esports đã đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của Peanut:

“Hôm nay, tuyển thủ Wangho “Peanut” Han đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh đã được tiêm phòng đầy đủ, nhưng phải cách ly để tập trung điều trị.

Bên cạnh đó, hai người đồng đội Siwoo “Lehends” Son và HLV trưởng Dongbin “Score” Ko cũng đã được yêu cầu tự cách ly trong vòng 10 ngày theo hướng dẫn của chính phủ dành cho những người có tiếp xúc gần với bệnh nhân.

 Các thành viên và nhân viên còn lại của GEN đã nhận kết quả âm tính sau khi test PCR. Trong các trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ thực hiện theo hướng dẫn từ ban tổ chức LCK. Chúng tôi sẽ thông báo kế hoạch cụ thể cho các bạn trong thời gian sớm nhất. Còn ở thời điểm hiện tại, các tuyển thủ sẽ được nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe”

Thông báo từ Gen.G Esports
Thông báo từ Gen.G Esports

Như vậy, GEN đã mất tới 3 trụ cột ngay trước thềm đại chiến, và cơ hội để họ chiến thắng T1 là vô cùng mong manh. Nếu không kịp thời ổn định lại đội hình, họ thậm chí có thể thua thêm nhiều trận ở lượt về.

Ở thời điểm hiện tại, T1 đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 với 7 trận thắng liên tiếp. Nếu không có biến cố bất ngờ nào khác xảy ra, Faker và những người đồng đội sẽ có được thành tích bất khả chiến bại tại lượt đi cũng như ngày càng cầm chắc trên tay chiếc vé vào vòng Playoffs.

Peanut là trụ cột quan trọng của GEN
Peanut là trụ cột quan trọng của GEN

Hy vọng rằng các thành viên của GEN sẽ sớm bình phục để trở lại cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao. Ở mùa giải này, các fan của GEN đang đặt niềm tin vào đội nhà nhiều hơn bao giờ hết.

Đây là cơ hội lớn nhất của họ để phá bỏ cái dớp về nhì, và nó không nên bị vuột mất chỉ vì những lý do ngoài chuyên môn. Trong thời gian tới, nhiều khả năng các thành viên GEN sẽ phải thi đấu theo thể thức online và tắt camera, giống như những gì G2 Esports của LEC đã từng làm.

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GEN COVID-19 Peanut LMHT Gen.G Esports T1 Lehends Score
Xem thêm
TIN NỔI BẬT