Nữ streamer Hàn Quốc tự sát vì không chịu nổi áp lực từ cộng đồng mạng

Thứ năm, 10/02/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Jammi95 đã tự sát và qua đời ở độ tuổi 27 sau khi liên tục bị quấy rối và chỉ trích bởi CĐM.

Mới đây, một nữ streamer người Hàn Quốc với nickname Jammi95 đã bất ngờ tự sát và qua đời ở độ tuổi 27. Nguyên nhân khiến cô lựa chọn quyết định đau lòng này là do không chịu nổi áp lực khi bị cộng đồng mạng (CDM) xứ sở Kim Chi quấy rối và chỉ trích quá nhiều.

Việc bị antifan ném đá trên Internet là vấn đề chung của rất nhiều streamer nói riêng và KOLs nói chung, tuy nhiên nghiêm trọng đến mức bị trầm cảm và tự kết liễu đời mình như cô gái xấu trên thì quả thực rất hiếm xảy ra và vô cùng đáng buồn.

Nữ streamer Hàn Quốc tự sát vì không chịu nổi áp lực từ cộng đồng mạng 110292

Được biết, Jammi95 tên thật là Rose. Cô là một nữ streamer thuộc nền tảng Twitch với khả năng nói chuyện vô cùng duyên dáng, chơi giỏi nhiều tựa game và sở hữu nhan sắc ưa nhìn.

Kể từ năm 2019, Rose đã bắt đầu phải đối mặt với những bình luận tiêu cực trên không gian ảo, điều này làm cô gái trẻ chịu những áp lực lớn về mặt tâm lý dẫn đến trầm cảm và cũng là nguyên nhân dẫn tới sự việc đáng tiếc sau đó.

Thông tin Rose ra đi vĩnh viễn đã được thông báo bởi người chú của cô. Ông cũng khẳng định rằng nguyên nhân dẫn tới cái chết của cháu gái là vì bị chỉ trích một cách cay nghiệt trên không gian mạng:

"Xin chào, tôi là chú của Rose. Hôm nay, tôi phải thông báo với các bạn một sự thật đau buồn. Cháu gái của tôi đã ra đi mãi mãi. Thật đáng tiếc khi phải thông báo tin buồn này cho các bạn, những người hâm mộ của Rose. Cô bé bị trầm cảm do không chịu nổi những lời bình luận và chỉ trích gay gắt".

Nữ streamer Hàn Quốc tự sát vì không chịu nổi áp lực từ cộng đồng mạng 110293

Được biết, nguyên nhân khiến Rose có nhiều antifan trên Internet là bởi họ cho rằng cô ủng hộ trào lưu nữ quyền, vốn không nhận được quá nhiều thiện cảm tại Hàn Quốc.

Thậm chí, một số người còn quá đáng đến mức bịa đặt và đồn thổi nguyên nhân cái chết của Rose là do sử dụng ma túy. Tất nhiên, điều này đã ngay lập tức bị phủ nhận. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng của Hàn Quốc điều tra làm rõ.

Nữ streamer được mệnh danh là 'tiểu Địch Lệ Nhiệt Ba' của Trung Quốc bất ngờ tự tử ở tuổi 28

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer Hàn Quốc tự sát tự tử CDM nữ streamer hot girl Jammi95 Rose
Xem thêm
TIN NỔI BẬT