SEM9 là đội tuyển đại diện cho Tốc Chiến Malaysia tại SEA Games 31

Thứ năm, 03/03/2022 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Tốc Chiến SEM9 đã xuất sắc giành được tấm vé tham dự SEA Games 31 sau khi đánh bại đối thủ Todak với tỷ số 3-0.

Mới đây, Malaysia đã chính thức chọn ra được đội tuyển LMHT: Tốc Chiến đại diện cho quốc gia tham dự kỳ SEA Games 31 sắp tới. Theo đó, SEM9 là cái tên đã xuất sắc giành được tấm vé tới thi đấu tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam sau khi đánh bại đối thủ Todak với tỷ số 3-0 ở trận chung kết.

Trước đó, đội tuyển này cũng đã thể hiện màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại vòng tuyển chọn và được đánh giá là một trong đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất Malaysia ở thời điểm hiện tại.

274640845_496830568510063_1039446332243653960_n

Tuy nhiên nếu nhìn vào bảng thành tích của SEM9, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng đội tuyển này thường chỉ thi đấu ở các giải thuộc tier B và tier C. Trong khi đó, các đội tuyển Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam đã từng có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các giải thuộc tier A và tier S.

Tại giải đấu SEA eSports Championship được tổ chức vào hồi tháng 1 vừa qua, SEM9 chỉ dừng chân ở vị trí hạng 3-4 sau khi thất bại trước Buriram United. Trong khi đó, SBTC Esports của Việt Nam đã hạ gục đại diện tới từ Thái Lan để lên ngôi vô địch.

Kết quả các giải đấu gần đây của SEM9
Kết quả các giải đấu gần đây của SEM9

Vì Team Flash vừa đánh bại SBTC Esports trong vòng tuyển chọn SEA Games 31, nhiều khán giả đã tự tin xếp đại diện của Tốc Chiến Việt Nam ở cửa trên so với SEM9. Tuy nhiên, phong độ của FL ở các giải đấu quốc tế vẫn còn là một dấu hỏi lớn, vậy nên Elly và những người đồng đội vẫn không nên chủ quan trước bất cứ một đối thủ nào.

Được biết, SEM9 là một tổ chức eSports đặt trụ sở tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Họ đang có những bước phát triển nhanh chóng với 5 đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp và từng giành được 7 chức vô địch tại các giải đấu mà mình tham dự.

Ông Tommy Chieng - chủ tịch của tổ chức eSports SEM9
Ông Tommy Chieng - chủ tịch của tổ chức eSports SEM9

Chia sẻ về chiến thắng vừa qua tại vòng tuyển chọn SEA Games 31 Tốc Chiến, chủ tịch của SEM9 - ông Tommy Chieng cho biết:

“Đây là một khoảnh khắc vô cùng đáng tự hào của cả đội tuyển. Việc chiến thắng vòng tuyển chọn trong cả 2 bộ môn LMHT và LMHT: Tốc Chiến đã giúp chúng tôi có cơ hội được đại diện cho đất nước tham dự SEA Games 31 tại Hà Nội. Đây là một sự kiện thể thao vô cùng trọng đại và là ước mơ của cả team.”

“SEM9 sẽ chuẩn bị một đợt đặc huấn vào tháng 3 này để chuẩn bị cho kỳ SEA Games sắp tới. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đem về tấm huy chương vàng ở bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Đồng Đội Nam”.

Đã xác định được 2 đại diện của Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEM9 đội tuyển tốc chiến Maylaysia SEA Games 31 SEA Games eSports thể thao điện tử game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT