Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ Capheny của các cao thủ

Thứ hai, 28/02/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Với lối lên trang bị này, game thủ Liên Quân chắc chắn sẽ leo rank cực nhanh với Capheny.

Capheny là một vị tướng Xạ Thủ có thể vừa chạy vừa bắn với hàng tấn sát thương chí mạng mà cô nàng có thể gây ra. Bên cạnh đó, Capheny còn có khả năng bỏ trốn, tăng tốc cực kì cơ động, cô nàng liên tục xuất hiện trong các trận đấu hạng và càn quét cả những giải đấu. Hãy cùng điểm qua những lối lên trang bị cực mạnh cho Capheny trong Liên Quân Mobile.

Bộ trang bị bắn tỉa

Đây là lối lên đồ đặc trưng dành cho Capheny, giúp Khẩu pháo của cô nàng có thể bắn liên tục như một cỗ máy.

Kiếm Fafnir

Đây là một trong những trang bị quan trọng để giúp các Xạ Thủ hạ gục những mục tiêu nhiều máu ở cuối trận. Vấn đề ở chỗ, chiêu một của Capheny sẽ cho phép cô nàng bắn với tốc độ chóng mặt, và mỗi viên đạn này đều gây hiệu ứng của Kiếm Fafnir (khoảng cách là 0.3s nhé), khiến cho sát thương của cô ta sau khi có thanh kiếm này là không thể kiểm soát được. Kiếm Fafnir = 120 công vật lý

Giày kiên cường

Tăng thêm tốc chạy và đặc biệt là khả năng kháng khống chế bá đạo.

Rìu Hyoga

Các Game thủ Liên Quân sẽ muốn dùng Đại liên làm dạng chính, do đó hiệu ứng làm chậm từ Rìu Hyoga không chỉ khiến các Game thủ Liên Quân trâu bò hơn, mà còn giữ kẻ địch trong tầm đạn 

Thương Longinus

Khi có tối đa điểm cộng dồn xuyên giáp, kết hợp thêm với thương Longinus thì bắn các tướng máu giấy coi như sát thương chuẩn

Vuốt hung tàn

Vuốt hung tàn cho các Game thủ Liên Quân tăng 03% tốc đánh, 20% tỷ lệ chí mạng. Các Game thủ Liên Quân sẽ rất ngạc nhiên với lượng sát thương mình có thể gây ra sau khi hoàn thành xong món đồ này đó

Giáp hộ mệnh

Do đặc tính phải bắn gần trong giao tranh, thế nên Capheny rất cần Giáp hộ mệnh để giữ bản thân ko nằm xuống một cách ngớ ngẩn. Hơn nữa, Giáp hộ mệnh cũng là một trang bị tăng được lượng sát thương của Capheny lên.

Bộ trang bị chí mạng

Một kiểu lên đồ Xạ Thủ đơn thuần cho những người mới làm quen.

Gươm sấm sét

Trang bị cực kì phù hợp cho những Xạ Thủ phải bắn tay nhiều, hơn nữa nó cũng phối hợp rất hoàn hảo với khả năng bắn liên tục của cô nàng, biến Capheny thành một cỗ máy gây sát thương lan đích thực trong giao tranh.

Giày du mục

Tăng thêm tốc chạy và đặc biệt là tốc đánh. Mà đối với Capheny, tốc đánh cũng là công vật lý.

Kiếm Muramasa

Trong các trận đấu thông thường thì các Game thủ Liên Quân sẽ đối đầu rất nhiều với các Đỡ Đòn hoặc Đấu Sĩ. Muramasa sẽ giúp khắc chế những tướng lì đòn này với khả năng tăng công vật lý và giảm hồi chiêu này.

Vuốt hung tàn

Nếu đã xác định lên đồ thuần tuý Xạ Thủ, thì các Game thủ Liên Quân sẽ muốn có nhiều chí mạng nhất có thể. Với trang bị này, game thủ có thể đạt được một con số tốc độ đánh khủng khiếp - 80%, cho phép Capheny ngay lập tức có được 160 công vật lý. Và công vật lý lớn có nghĩa là khi Capheny nổ chí mạng, chí mạng cũng sẽ lớn theo. 

Thánh kiếm

Không có gì để nói nhiều về trang bị này. Nó tăng rất nhiều sát thương và cả sát thương chí mạng. Nếu các game thủ Liên Quân là Xạ Thủ và muốn tối ưu hoá sát thương chí mạng, hãy mua Thánh kiếm.

Giáp hộ mệnh

Do đặc tính phải bay vào giao tranh, thế nên Capheny rất cần Giáp hộ mệnh để giữ bản thân ko nằm xuống một cách ngớ ngẩn. Hơn nữa, Giáp hộ mệnh cũng là một trang bị hiếm hoi tăng được lượng sát thương chuẩn của Capheny lên.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Liên Quân Mobile Capheny hướng dẫn lên đồ Capheny
Xem thêm
TIN NỔI BẬT