Top 4 game để chơi cùng bạn bè trong ngày Cá Tháng Tư

Thứ sáu, 01/04/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Cá Tháng Tư - Ngày nói dối của năm đã đến! Hãy tải ngay những tựa game này để test khả năng chém gió của bạn.

Agrou (Ma Sói)

Agrou (Ma Sói)

Một trò chơi đã quá nổi tiếng và quen thuộc với đại đa số game thủ cả trong game lẫn ngoài đời thật. Trong ma sói, người chơi sẽ vào vai một trong các nhân vật của ngôi làng, sử dụng những kỹ năng đặc biệt cùng tài suy luận của mình nhằm tìm ra những con sói gian ác đang đội lốt người dân.

Dĩ nhiên, ai cũng sẽ phủ nhận rằng mình là sói. Nhưng với một chút sự tinh tế cùng giác quan của các thám tử bất đắc dĩ, bạn có thể tìm ra thủ phạm thông qua các sơ hở trong lời nói hay sự rụt rè trong tông giọng của đối phương.

Among Us

Among Us

Trò chơi từng làm mưa làm gió một thời trên PC và mobile giờ đã có bản cập nhật với các role hoàn toàn mới. Các phi hành đoàn sẽ không chỉ chạy loanh quanh làm nhiệm vụ và cố gắng theo chân Imposter trong vô vọng nữa.

Thay vào đó, họ có thể theo dõi tình trạng sống chết của toàn bộ người chơi (nhà khoa học), chui vào các lỗ thông gió (kỹ sư) hay thậm chí là phù hộ và bảo vệ cho đồng đội không bị Imposter tiêu diệt (thần hộ mệnh).

Among Us ra mắt bản cập nhật mới với hệ thống vai trò cực kỳ đặc sắc

Goose Goose Duck

Goose Goose Duck

Nếu từng theo dõi kênh livestream của Độ Mixi, hẳn là bạn cũng đã biết tới Goose Goose Duck. Trò chơi vui nhộn này xoay quanh các chú ngỗng, đang cố gắng tìm ra con vịt giả danh và làm hại đồng đội của mình trên tàu vũ trụ.

Mặc dù là một tựa game ăn theo Among Us, Goose Goose Duck lại có nét vui nhộn, hài hước và những đặc trưng riêng của mình, khiến nó trở nên nổi bật hơn tất cả các tựa game cùng thể loại. Nếu bạn đã chán ngán Among Us và muốn tìm kiếm một luồng gió mới, thì Goose Goose Duck chính là lựa chọn hoàn hảo.

Pummel Party

Pummel Party

Tựa game cuối cùng nghe có vẻ chẳng liên quan gì đến những trò lừa lọc, lối chơi cũng khác hẳn với 3 ứng cử viên kể trên. Tuy nhiên, Pummel Party lại có sức hút riêng của nó và không hề kém cạnh về sự thú vị khi chơi đông người.

Pummel Party có lối chơi đổ xúc xắc giống với trò cá ngựa hay cờ tỷ phú truyền thống. Tuy nhiên với mỗi ô mà người chơi dừng lại, họ sẽ được thưởng các trang bị đặc biệt hoặc phạt trừ máu / chìa khóa. Bên cạnh đó, mỗi ô cũng sẽ mở ra một minigame mới với lối chơi cực kỳ cuốn hút, từ đua xe, vượt chướng ngại vật tới bắn súng.

Khi chơi Pummel Party với một nhóm bạn 4 người trở lên, người chơi thường sẽ phải chọn cách liên minh với 1 người bạn nào đó nếu không muốn bị đấm liên tục và quay trở lại vạch xuất phát. Nhưng đứng trước kho báu và chiếc vương miện danh giá, liệu tình anh em ấy có bền lâu?

Top 5 tựa game kinh dị hay nhất mọi thời đại

Top 10 game bóng đá hay nhất trên PC năm 2022

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game Cá Tháng Tư 1/4 top game April Fool's Day
Xem thêm
TIN NỔI BẬT