SofM: 'Chúng tôi có lẽ không thể đánh bại được EDG'

Thứ hai, 14/02/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Nam tuyển thủ đi rừng người Việt Nam cho biết Edward Gaming đang ở vào điểm rơi phong độ và gần như không hề có điểm yếu.

Ngày 12/2 vừa qua, đội tuyển Weibo Gaming (WBG) đã xuất sắc giành chiến thắng trước Funplus Phoenix (FPX) với tỷ số 2-1 tại vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022.

Sau trận đấu, tuyển thủ đi rừng Lê “SofM” Quang Duy đã tham gia trả lời phỏng vấn và dự đoán kết quả của trận đấu sắp tới với đội tuyển đang đứng ở vị trí nhì bảng Edward Gaming (EDG).

sofm-wbg-chua-giao-tranh-tot-lam-o-dau-tran_1643331864

Ở ván đấu thứ 2, các bạn đã chọn cho mình một đội hình tấn công mạnh mẽ, tuy nhiên kết quả lại không được như mong đợi. Tại sao vậy?

SofM: Cả team đã chọn các quân bài gây sát thương mạnh mẽ và có khả năng đè bẹp đối phương khi đi đường. Tuy nhiên, chúng tôi đã để thua trong giai đoạn landing và phối hợp với nhau không tốt do đó cả đội bị lâm vào thế khó.

Ván 3 rơi vào thế trận giằng co, FPX có lợi thế với 2 con Baron dẫn trước. Trong hoàn cảnh đó, các bạn đã lên kế hoạch ra sao cho giai đoạn cuối trận?

SofM: Trong ván đấu cuối cùng, vị tướng Gwen của FPX liên tục đè đường và gây ra rất nhiều sát thương trong combat tổng. Nếu Gwen không đi chung với đồng đội, chúng tôi tin rằng mình có thể thắng được giao tranh và sẵn sàng chủ động tấn công trong các pha như thế.

sofm-noi-binh-2-1024x683

Lý do cụ thể nào đã khiến WBG chiến thắng trong pha giao tranh quyết định?

SofM: Vào thời điểm đó, bộ đôi đường dưới của chúng tôi đã có những trang bị trấn phái và đạt tới ngưỡng sức mạnh cao hơn so với FPX. Và khi nhận ra Gwen đang đẩy đường trên, cả team ngay lập tức biết đây là cơ hội tốt để giao tranh.

Trong trận đấu tiếp theo, WBG sẽ đụng độ EDG - một đội mạnh và có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Theo bạn kết quả sẽ ra sao?

SofM: Phong độ hiện tại của EDG là vô cùng cao và họ dường như không hề có điểm yếu. Có lẽ chúng tôi không thể đánh bại EDG, nhưng chúng tôi sẽ học hỏi được đôi điều từ họ.

Trận đấu giữa WBG và EDG sẽ diễn ra vào hồi 18h Thứ Năm ngày 15/2. Tuy nhiên, kênh phát sóng chính thức LPL Vietnam Official đã chính thức ngừng hoạt động tới tận 7/3 để tập trung cho SEA Games 31, điều này đồng nghĩa với việc người xem sẽ không thể thưởng thức các trận đấu với phần bình luận Tiếng Việt.

Xem thêm các bài phỏng vấn tuyển thủ khác TẠI ĐÂY.

SofM: 'Các tuyển thủ tại Trung Quốc tự nghiêm khắc với bản thân mình hơn'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM EDG Edward Gaming WBG LPL LPL Mùa Xuân 2022 LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT