Faker: "Người chơi đường giữa mới của KT thực sự rất tài năng"

Thứ ba, 08/03/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Faker đã dành rất nhiều lời khen cho người chơi đường giữa mới của KT Rolster - Lee “VicLa” Dae-kwang sau trận đấu ngày 6/3.

Ngày 6/3 vừa qua, đội tuyển T1 đã xuất sắc đánh bại KT Rolster với tỷ số cách biệt 2-0 tại LCK Mùa Xuân 2022. Chiến thắng này đã giúp Faker và những người đồng đội có được chuỗi thắng thứ 14 và đang chạm rất gần tới kỷ lục của SKT T1 tại giải đấu mùa hè năm 2015.

Mặc dù chiến thắng giòn giã trước đối thủ, Faker vẫn tỏ ra cực kỳ khiêm tốn trong phần phỏng vấn và dành nhiều lời khen cho KT Rolster, đặc biệt là tân binh đường giữa Lee “VicLa” Dae-kwang. Anh chàng này chỉ mới được đôn lên từ đội trẻ vào ngày 27/2 vừa qua để thế chỗ cho người đồng nghiệp Aria (hiện đang ngồi dự bị).

Aakk8p71oLK0ffNXNa64w2yI7bfLPIxg7L4XqcDsrAI

Bạn cảm thấy sao khi đạt được trận thắng thứ 14 liên tiếp?

Faker: Điều này thực sự rất tuyệt. Tôi chưa từng kỳ vọng rằng đội của mình có thể bất bại lâu đến vậy. Cứ đà này thì rất có thể chúng tôi sẽ phá vỡ được kỷ lục của chính mình.

Tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022, có trận đấu nào khiến bạn cảm thấy đặc biệt khó khăn không?

Faker: Ván đấu đầu tiên với DWG KIA là trận đấu khó khăn nhất của chúng tôi. Đó là một rào cản lớn mà chúng tôi đã phải trầy trật để vượt qua, vậy nên tôi rất mừng vì mình là người chiến thắng. Nhờ có ván thắng đó mà chúng tôi mới có thể tiến xa đến thế này.

r1646581847903206

Trùng hợp thay, kỷ lục mà SKT T1 tạo ra hồi năm 2015 cũng có sự góp mặt của KT Rolster. Bạn nghĩ sao về điều này?

Faker: Mọi người thường mệnh danh cho các trận đấu giữa T1 và KT là “đại chiến viễn thông”. Trận đấu ngày hôm nay coi như cũng là một phần sự tích của màn đối đầu dai dẳng này. Tối nay KT đã chơi rất tốt. Ở chiều ngược lại, chúng tôi có màn trình diễn khá tệ.

Ở cuối ván 2, bạn đã thừa nhận rằng KT chơi rất tốt. Vậy thực sự thì họ chơi tốt ở điểm nào?

Faker: Tân binh đường giữa của KT - Lee “VicLa” Dae-kwang đã thi đấu cực kỳ tự tin. Anh ấy là một tuyển thủ thực sự tài năng. KT là một đội tuyển luôn thi đấu chủ động kể cả khi họ đang bị dẫn trước. Họ luôn luôn khó đoán, vậy nên chúng tôi thường phải giữ thái độ thận trọng.

5-11

Bạn nghĩ T1 có thể phá vỡ kỷ lục của mình trong trận đấu tiếp theo không?

Faker: Chúng tôi đã mắc kha khá sai lầm trong buổi tối ngày hôm nay. Tôi nghĩ miễn là không nghĩ quá nhiều về kỷ lục và tập trung vào trận đấu thì chúng tôi có thể chiến thắng.

Với trận thắng ngày hôm nay trước KT, T1 đã chắc suất tham dự vòng 2 Playoffs LCK Mùa Xuân 2022. Bạn cảm thấy sao về điều này?

Faker: Trước đây các đội hạt giống được quyền vào thẳng chung kết, nhưng giờ chúng tôi lại phải đánh thêm 1 trận. Dẫu vậy, tôi cũng không quá lo lắng.

Xem thêm các bài phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu TẠI ĐÂY.

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker KT VicLa LMHT tuyển thủ đội tuyển eSports game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT