HLV Daeny của DWG KIA dương tính với COVID-19

Thứ ba, 08/03/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Yang "Daeny" Dae-in của đội tuyển LMHT Hàn Quốc DWG KIA dương tính với COVID-19 và phải nghỉ bệnh 1 tuần.

Cách đây ít giờ, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc DWG KIA thông báo rằng huấn luyện viên trưởng của họ - ông Yang Dae-in (Daeny) đã dương tính với COVID-19 và sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu của đội cho tới ngày 13/3.

Thông báo của đội tuyển DWG KIA
Thông báo của đội tuyển DWG KIA

“HLV trưởng Daeny của DWG KIA eSports được chuẩn đoán nhiễm COVID-19 vào sáng nay. Các tuyển thủ còn lại của đội đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính.”

“HLV Daeny sẽ tập trung nghỉ ngơi điều trị cho đến hết ngày 13/3 và chúng tôi đang cố gắng hết sức để tránh việc các nhân viên khác bị nhiễm bệnh. Xin cảm ơn sự quan tâm từ tất cả các fan hâm mộ”. - đại diện đội tuyển DK chia sẻ trên fanpage chính thức.

Huấn luyện viên Daeny
Huấn luyện viên Daeny

Những ngày gần đây, dịch bệnh đã ảnh hưởng rất nhiều tới giải đấu LCK Mùa Xuân 2022. Hàng loạt tuyển thủ từ Gen.G Esports, Hanwha Life Esports, DragonX và Nongshim Redforce đều đã dương tính và không thể tham gia thi đấu.

Gen.G Esports có lẽ là đội tuyển phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi liên tục có thành viên dương tính chia làm nhiều đợt, từ Peanut, Doran, Ruler cho tới cả Chovy. Điều này đã khiến ban huấn luyện phải xoay sở rất nhiều phương án nhằm đảm bảo kết quả thi đấu.

Chovy mới đây cũng đã dương tính với COVID-19
Chovy mới đây cũng đã dương tính với COVID-19

Trong khi đó, các nhân viên nhà đài bao gồm MC Yoon Su-bin, MC Jeon Jeon-jun và bình luận viên Lee Hyun-woo cũng chịu cảnh tương tự. Rất may là hầu hết bệnh nhân đều hồi phục sau vài tuần điều trị và nhanh chóng quay trở lại với giải đấu.

Sự gián đoạn này chắc chắn đã ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng chuyên môn của LCK, đồng thời khiến không ít khán giả phải lo lắng. Hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ không phải đón nhận thêm một tin xấu nào nữa tới từ các đội tuyển LCK.

LCK Mùa Xuân 2022: Ruler dương tính với COVID, Chovy chật vật chèo chống Gen.G

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Daeny COVID-19 DK DWG KIA LMHT LCK LCK Mùa Xuân 2022 huấn luyện viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT