SE chọn GAM làm đối thủ tại vòng loại SEA Games 31, một pha tự hủy từ Thầy Giáo Ba?

Thứ hai, 07/03/2022 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển SBTC Esports đã chọn GAM Esports làm đối thủ tại vòng loại 3 SEA Games 31 LMHT, một quyết định cực kỳ bất ngờ.

Tại vòng loại 2 SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đội tuyển SBTC Esports đã xuất sắc đánh bại tất cả các ứng cử viên nặng ký khác để đứng ở vị trí top 1 trên bảng xếp hạng.

Với thành tích này, đoàn quân của Thầy Giáo Ba sẽ được quyền ưu tiên chọn một trong hai đối thủ GAM Esports và Saigon Buffalo (đứng ở vị trí thứ 3 và 4 trên BXH). Và bất ngờ thay, họ đã chọn GAM - đương kim á quân đồng thời là đội tuyển được đánh giá là cực kỳ mạnh ở thời điểm hiện tại.

SE chọn GAM làm đối thủ tại vòng loại SEA Games 31, một pha tự hủy từ Thầy Giáo Ba? 116800
SE liệu có đang thực hiện một nước đi khôn ngoan?

Với dàn lineup ổn định cùng một bề dày kinh nghiệm phong phú, GAM luôn là một cái tên cực kỳ đáng sợ trong những vòng Playoffs nói riêng và các trận BO5 nói chung.

Mặc dù đang gặp vấn đề ở đường dưới và đôi lần sảy chân ở vòng loại 2, nhưng đội tuyển này có rất nhiều thời gian để cải thiện từ nay cho đến ngày 10/3. Và với sự dẫn dắt của người đội trưởng Levi, macro trong các trận đấu quan trọng chưa bao giờ là điểm yếu đối với các chiến binh trong màu áo vàng đen.

SE chọn GAM làm đối thủ tại vòng loại SEA Games 31, một pha tự hủy từ Thầy Giáo Ba? 116799
Levi là "lão tướng" dày dặn kinh nghiệm nhất tại VCS

Do đó, quyết định chọn GAM của SE được cho là vô cùng dũng cảm. Một số người cho rằng những người đàn em của Thầy Giáo Ba đang tự hủy khi chọn đối mặt với kẻ địch mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu đã đặt mục tiêu vô địch thì SE cần có sự tự tin và dũng khí để làm những điều như vậy.

Để đại diện cho Việt Nam tham dự SEA Games 31 LMHT, đội tuyển vô địch phải chứng minh cho các fan hâm mộ rằng họ là những người mạnh nhất, không ngán bất cứ một đội tuyển nào trong nước trước khi so tài với bạn bè quốc tế. Nếu SBTC Esports thực sự xứng đáng với tấm vé dự SEA Games, vậy thì việc chọn GAM hay SGB đều không quan trọng.

SE cực kỳ tự tin khi lựa chọn GAM
SE cực kỳ tự tin khi lựa chọn GAM

Trước quyết định có phần bất ngờ của đội nhà, hầu hết các fan của SBTC Esports đều tỏ ra đồng tình. Một số người cho rằng đây là quyết định lợi cả đôi đường vì “thắng làm vua thua làm content”. Một số khác lại nhận định rằng cả hai đối thủ đều khó nhằn như nhau, nhưng GAM “có vẻ” đặt mục tiêu tới MSI quan trọng hơn SEA Games. Tuy nhiên, đây chỉ là những lập luận không có bằng chứng.

Dù kết quả trong trận đấu tới có ra sao thì tất cả khán giả của LMHT Việt Nam cũng phải dành nhiều lời khen cho SBTC Esports bởi sự dũng cảm và tinh thần cống hiến của họ. Màn so tài giữa SE và GAM sẽ diễn ra vào hồi 18h ngày 10/3 tới đây. Mọi diễn biến và kết quả của trận đấu sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị và các bạn trong thời gian sớm nhất!

Lịch thi đấu vòng loại SEA Games 31 bộ môn LMHT

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht SE GAM SEA Games 31 vòng loại vòng tuyển chọn SBTC Esports GAM Esports Thầy Giáo Ba game streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT