Free Fire kết hợp Assassin’s Creed mang thế giới sát thủ vào đấu trường sinh tồn

Thứ sáu, 04/03/2022 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Sự kết hợp lần này sẽ ra mắt game thủ Free Fire những cập nhật mới về cơ chế chơi, sản phẩm âm nhạc, bản đồ và vũ khí được làm lại theo phong cách Assassin’s Creed.

Màn kết hợp giữa Free Fire và Assassin’s Creed sẽ cho ra mắt Điện Thờ – công trình dành riêng cho Vũ trụ Sát thủ trong thế giới Free Fire tại bản đồ Đảo Quân Sự. Sẽ có rất nhiều vật phẩm thú vị đón chờ các game thủ tại Điện thờ.

Khám phá Điện Thờ trong bản đồ Đảo Quân Sự và trình diễn Cú Nhảy Niềm Tin

Điện thờ của Assassin’s Creed trong Free Fire

"Cú Nhảy Niềm Tin" được xem là một trong những nghi thức thiêng liêng của những Sát Thủ Hỏa Ấn. Đây là nghi thức nhằm củng cố sự quyết tâm, niềm tin và xóa tan sợ hãi khỏi trái tim. Theo nghi thức truyền thống, trước khi bất kì Sát Thủ nào được nhận cấp bậc mới, họ đều phải thực hiện Cú nhảy Niềm tin. 

Người chơi có thể tham gia nghi thức truyền thống này và thực thiện Cú nhảy Niềm tin ngay tại Điện Thờ.

Bài hát chủ đề ‘Sát thủ hỏa ấn’

Ca khúc dành riêng cho màn kết hợp lần này mang tên "Sát Thủ Hỏa Ấn". Được biểu diễn bởi một dàn nhạc hợp xướng đình đám, Sát Thủ Hỏa Ấn là ca khúc lan tỏa nguồn năng lượng và cảm hứng cho game thủ của cả hai tựa game, đồng thời truyền tải thông điệp khuyến khích người chơi tin tưởng vào bản thân, không bao giờ bỏ cuộc (dù là trong game hay cuộc sống hiện thực).

Game thủ có thể nghe ca khúc “Sát Thủ Hỏa Ấn” trên các nền tảng như Spotify, Youtube hoặc các nền tảng nghe nhạc khác.

Trải nghiệm tường tận hệ thống hình ảnh được làm lại theo phong cách Assassin’s Creed

Các banner đánh dấu sự hợp tác sẽ xuất hiện khi người chơi đăng nhập Free Fire, từ những hình ảnh ấn tượng như biểu tượng Cú nhảy niềm tin cho đến bộ sưu tập Free Fire x Assassin’s Creed.

Thiết kế chủ đạo của màn hợp – Cú Nhảy Niềm Tin 
 Thiết kế chủ đạo dựa trên bộ sưu tập Free Fire x Assassin’s Creed

Những yếu tố khác trong trò chơi như máy bán hàng tự động, khinh khí cầu và máy bay cũng được thiết kế theo phong cách sát thủ để mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người chơi.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire Assassin’s Creed Free Fire x Assassin’s Creed
Xem thêm
TIN NỔI BẬT