Free Fire: Top 4 vật phẩm tiếp tế không thể thiếu nếu muốn leo Huyền Thoại (Phần 1)

Thứ ba, 22/02/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Free Fire muốn leo Huyền Thoại chắc chắn không thể bỏ qua những vật phẩm tiếp tế này.

Trong tất cả những tựa game sinh tồn, ngoài những vũ khí tối tân giúp chúng ta kết liễu kẻ địch thì những vật phẩm tiếp tế cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với Free Fire cũng vậy, game thủ sẽ có rất nhiều những công cụ hỗ trợ để sống sót qua những vòng bo khắc nghiệt.

Đây là những vật dụng sẽ giúp chúng ta sinh tồn một cách đúng nghĩa. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về 4 vật phẩm tiếp tế luôn có trong ba lô của những game thủ Huyền Thoại.

1. Hộp cứu thương

Luôn là vật phẩm được sử dụng nhiều nhất trong Free Fire, hộp cứu thương sẽ mất 4 giây để sử dụng sau đó đem lại cho bạn 75 máu hồi phục. Là một vật phẩm thiết yếu mà bạn luôn phải có trong balo để phòng cho những trường hợp chạy bo hay khi bị kẻ địch gây sát thương lên bản thân.

Nếu bạn đem theo Maxim và Kapella thì việc sử dụng hộp cứu thương sẽ giúp bạn cuốn máu nhanh hơn và hồi phục nhiều máu hơn.

2. Hộp sửa chữa

Nếu bạn là một người chơi Free Fire hệ tấn công, máu chiến, ngoài việc mang theo những kĩ năng để gia tăng lượng giáp của bạn thân, các bạn cũng cần phải mang theo Hộp Sửa Chữa trong người.

Hộp Sửa Chữa sẽ mất 1s để sử dụng và giúp bạn hồi phục 30% máu của giáp, giúp cho giáp của bạn có thể hồi phục lại siêu nhanh và có thể tiếp tục xông pha vào chiến trận. Kẻ địch chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chiếc áo giáp siêu trâu bò của bạn.

3. Mặt nạ cứu thương

Bạn luôn phân vân với việc làm thế nào để vừa di chuyển mà vừa có thể hồi máu thì Mặt Nạ Cứu Thương chính là giải pháp cho bạn.

Mặt Nạ Cứu Thương sẽ giúp bạn hồi lại 25 máu và 25 EP cùng lúc và có thể sử dụng được khi đang di chuyển. Đây chính là một vật phẩm tiếp tế vô cùng linh hoạt khi bạn có thể vừa tấn công kẻ địch, vừa có thể hồi lại lượng máu một cách nhanh chóng, ngoài ra đây cũng là một vật phẩm hữu ích khi bạn đang rượt đuổi theo vòng bo.

4. Hộp Thông Tin

Là một người chơi không bao giờ được bo độ mà toàn bị bo đè thì bạn cần phải để ý đến vật phẩm tiếp tế này đó bởi công dụng của nó như một chiếc phao cứu sinh cho cả đội hình của bạn.

Khi sử dụng, Hộp Thông Tin sẽ cho phép bạn và đồng đội biết trước được vòng bo tiếp theo. Bạn và đồng đội sẽ phải có chiến lược và cách di chuyển vào trong vòng bo tiếp theo khi mà những kẻ địch vẫn còn đang đoán mò. Hãy phục kích sẵn trong khu vực an toàn và tặng cho những kẻ vào bo muộn một tấm vé bắt đầu lại trận đấu.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire vật phẩm tiếp tế Free Fire hộp cứu thương hộp sửa chữa mặt nạ cứu thương hộp thông tin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT