Genshin Impact: Hướng dẫn cách chơi 'Tinh Xảo Khéo'

Thứ sáu, 04/03/2022 16:48 PM (GMT+7)
A A+

"Tinh Xảo Khéo" sẽ là sự kiện rất đặc biệt trong Genshin Impact khi có đến hai cách chơi khác nhau.

Thời Gian Sự Kiện

10:00 02/03/2022 - 03:59 21/03/2022 (Thời gian của máy chủ)

Điều Kiện Tham Gia Tinh Xảo Khéo

Mạo hiểm28

Hoàn thành Vụ Ma Thần: Chương I - Ngôi III "Ngôi Sao Đang Đến"

Hướng dẫn cách chơi Tinh Xảo Khéo:

Bí Cảnh Giả Tưởng 9

Game thủ Genshin Impact cần khiêu chiến 5 bí cảnh tưởng tượng do Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm đã thiết kế sẵn. Khi khiêu chiến những bí cảnh này, game thủ Genshin Impact cần đến đích trong thời gian giới hạn, và cố gắng thu thập thật nhiều "Đồng Mạo Hiểm" trên đường đi.

Sau khi hoàn thành bí cảnh tưởng tượng trước đó, bí cảnh tưởng tượng tiếp theo mới được mở. Những bí cảnh tưởng tượng này có môi trường khác nhau, địa hình, cơ quan, bẫy và hiệu quả chúc phúc trong đó cũng sẽ khác nhau.

Địa Hình

Trong bí cảnh tưởng tượng, bố trí các loại địa hình, trong những không gian được tạo ra bởi tường rào hoặc sườn dốc, có phân bố Đồng Mạo Hiểm. Một số nền tảng có thể leo trèo, như sườn dốc, bệ nhỏ v.v; Một số nền tảng không thể leo trèo như tường rào.

Cơ Quan

Khi khiêu chiến, game thủ Genshin Impact có thể lợi dụng các cơ quan và chúc phúc trong trận và né tránh bẫy, nhận Đồng Mạo Hiểm. Một số cơ quan có thể giúp game thủ Genshin Impact nhanh chóng vượt qua nền tảng và địa hình, hoặc lên đến nơi cao. Một số cơ quan khi khiêu chiến lại cần chú ý nhiều hơn. Nền Bí Ẩn sẽ biến mất hoặc xuất hiện có tính chu kỳ, Nền Rạn Nứt sẽ bị nứt vỡ khi chịu tác động trong một khoảng thời gian.

Bẫy

Trong quá trình khiêu chiến, một số cơ quan sẽ khiến game thủ Genshin Impact nhận đính kèm nguyên tố, một số sẽ giảm HP nhất định. game thủ Genshin Impact cần chú ý thời gian khởi động cơ quan, né tránh các cạm bẫy.

Chúc Phúc

Sau khi nhặt những chúc phúc trong trận, có thể nhận hiệu quả buff khác nhau.

Bí Cảnh Tự Thiết Kế

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới "Tinh Xảo Khéo Léo" sẽ mở khoá "Bí Cảnh Tự Thiết Kế". Trong Bí Cảnh Tự Thiết Kế, game thủ Genshin Impact có thể tham gia vào bí cảnh tưởng tượng do những game thủ Genshin Impact khác thiết kế ra, cũng có thể tự thiết kế bí cảnh của riêng mình. Tối đa có thể thiết kế và lưu 5 Bí Cảnh Tự Thiết Kế.

game thủ Genshin Impact có thể sử dụng các vật dụng thiết kế để bố trí bị cảnh của mình, và tuỳ chỉnh điều kiện hoàn thành bí cảnh.

Thao tác chỉnh sửa bí cảnh tương tự như của Ấm Trần Ca, trong sự kiện lần này đã thêm mới một số phương thức thao tác của riêng sự kiện. game thủ Genshin Impact có thể xem tại giao diện phím tắt.

game thủ Genshin Impact cũng có thể chọn nhãn thích hợp cho bị cảnh tự thiết kế, và công bố bí cảnh do chính mình thiết kế. Nhưng trước khi công bố, game thủ Genshin Impact cần tự mình hoàn thành 1 lần khiêu chiến bí cảnh tưởng tượng do chính mình thiết kế ra.

Sau khi kết thúc sự kiện "Tinh Xảo Khéo Léo", tất cả dữ liệu sự kiện cóchứa Bí Cảnh Tự Thiết Kế sẽ bị xóa đi.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Genshin Sự kiện Genshin Impact Tinh Xảo Khéo Hướng dẫn cách chơi Tinh Xảo Khéo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT