Game thủ Genshin Impact nên roll nhân vật nào trong phiên bản 2.5?

Thứ tư, 16/02/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Yae Miko, Raiden Shogun và Sangonomiya Kokomi - đâu mới là nhân vật 5 sao đáng để game thủ Genshin Impact bỏ tiền ra roll?

Phiên bản 2.5 đã chính thức cập bến máy chủ của tựa game Genshin Impact cùng với đó là sự ra mắt của nhân vật mới Yae Miko đang được rất nhiều anh em game thủ mong đợi.

Tại giai đoạn 1 (phase 1) của banner Genshin Impact 2.5, người chơi sẽ chỉ có thể roll 1 mình Yae Miko cùng 3 nhân vật 4 sao khác là Fischl (lôi), Diona (băng) và Thoma (hỏa).

Game thủ Genshin Impact nên roll nhân vật nào trong phiên bản 2.5? 112142

Chúng ta sẽ phải chờ đến giai đoạn 2 để chào đón sự xuất hiện của Lôi Thần Raiden Shogun và cô nàng SP xinh đẹp Sangonomiya Kokomi.

Vậy game thủ nên dồn tiền để roll Yae Miko, hay chờ một thời gian nhằm kiếm các nhân vật hot như Raiden Shogun hay thậm chí là Kokomi? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và tìm hiểu trong bài viết này.

Yae Miko - Ẩn số đầy tiềm năng

Game thủ Genshin Impact nên roll nhân vật nào trong phiên bản 2.5? 112143

Hiện tại, Yae Miko là một nhân vật đóng vai trò Sub DPS (hộ công). Cô nàng này dùng kỹ năng nguyên tố để gọi ra 3 tinh linh sấm sét (3 cây cọc) có tên là Sesshou Sakura.

Các cọc sét liên tục gây sát thương nguyên tố lôi đơn mục tiêu. Khi kích hoạt kỹ năng nộ Đại Bí Pháp, Yae Miko sẽ biến các cọc sét thành Thiên Hồ Lôi Đình giáng thẳng xuống vị trí của kẻ thù và gây sát thương cực mạnh (3 cọc sét = 3 lần lôi đình).

Game thủ Genshin Impact nên roll nhân vật nào trong phiên bản 2.5? 112145

Yae Miko dùng vũ khí trấn phái 5 sao Chân Ý Của Kagura và yêu cầu các nguyên liệu từ Inazuma để đột phá cấp độ. Ở cung mệnh 4, Yae Miko cung cấp buff 20% sát thương nguyên tố lôi cho đồng đội nên có thể đi kẹp với các đội hình với Raiden Shogun làm DPS.

Về cơ bản, các newbie chưa nên roll Yae Miko ở thời điểm hiện tại bởi sức mạnh của cô chưa được chứng minh và chưa đi kẹp với một đội hình phổ biến nào. Bên cạnh đó, Yae Miko cũng yêu cầu kha khá tài nguyên từ Inazuma để phát huy hiệu quả. Tất nhiên, nếu bạn quá say mê sắc đẹp của cô nàng đền chủ này thì cứ rước nàng về dinh thôi.

Kokomi - SP hồi máu hệ thủy

Game thủ Genshin Impact nên roll nhân vật nào trong phiên bản 2.5? 112141

Kokomi có thể đảm nhiệm vai trò Support hoặc DPS chủ lực (ít dùng). Cô nàng này thường xuất hiện trong các đội hình đóng băng có Shenhe, nhưng về tổng thể cũng không quá phổ biến. Kokomi cũng đang được xem là một nhân tố khá quan trọng để góp mặt trong đội hình xoay quanh Yae Miko, nhưng đây vẫn chỉ là trên lý thuyết.

Nếu bạn đã có Shenhe trong team, việc roll thêm Kokomi để cấp thủy liên tục và hồi máu cực mạnh sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Nếu không, việc dành tiền cho Lôi Thần sẽ kinh tế và hiệu quả hơn rất nhiều trong đa số trường hợp.

Raiden Shogun - Lôi Thần quốc dân

Game thủ Genshin Impact nên roll nhân vật nào trong phiên bản 2.5? 112147

Raiden Shogun là một trong những nhân vật tốt nhất dành cho tân thủ và những người chơi F2P (cày chay). Nếu bạn đã sở hữu Raiden Shogun nhưng mới chỉ dừng lại ở cung mệnh 0, việc roll thêm cũng hoàn toàn phù hợp bởi cung mệnh 2 của Lôi Thần là một trong những cung mệnh mạnh nhất Genshin Impact (bỏ qua 60% phòng ngự của kẻ địch).

Raiden Shogun cũng là hạt nhân quan trọng nhất trong đội hình Raiden National. Đây là một trong những đội hình mạnh nhất, phổ biến nhất và dễ chơi nhất Genshin Impact với các nhân vật như Bennett, Xingqiu, Xiangling (và tất nhiên là cả cô nàng Lôi Thần của chúng ta).

Chốt lại, nếu bạn ưu tiên độ khả dụng thì dành tiền tới phase 2 của banner để roll Raiden Shogun sẽ là một sự lựa chọn hợp lý hơn cả so với Yae Miko và Kokomi.

Xem thêm các bộ ảnh cosplay nhân vật trong Genshin Impact cực kỳ xinh đẹp TẠI ĐÂY.

Có gì trong banner phiên bản 2.5 của Genshin Impact?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game thủ Genshin Impact nhân vật phiên bản 2.5 Genshin Impact 2.5 Yae Miko Raiden Shogun Sangonomiya Kokomi Kokomi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT