Nhóm nhạc nam BTS trở thành đại sứ toàn cầu của Free Fire

Thứ bảy, 05/03/2022 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Màn hợp tác với nhóm nhạc nam đình đám BTS chắc chắn sẽ giúp cho Free Fire tiếp cận được một lượng lớn game thủ tiềm năng.

Ngày 28/2 vừa qua, tựa game Garena Free Fire đã chính thức công bố việc hợp tác với BTS. Theo đó, nhóm nhạc nam đình đám này sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của tựa game và sẽ có mặt trong một sự kiện độc quyền vào cuối tháng 3 này.

Trong thông báo của mình, Free Fire gọi BTS là “Biểu tượng nhạc Pop thế kỷ 21” và sự kiện lần này là một “màn hợp tác thế kỷ”.

BTS sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire
BTS sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire

“BTS là một hiện tượng toàn cầu. Tầm ảnh hưởng và sức hấp dẫn của họ là không gì sánh được. Chúng tôi vô cùng vui mừng chào đón BTS với tư cách là đại sứ thương hiệu cho Free Fire, đồng thời vô cùng mong chờ được chia sẻ kế hoạch hợp tác cụ thể tới tất cả mọi người.” Harold Teo, giám đốc toàn cầu của Garena Free Fire chia sẻ.

Có thể nói, Free Fire là một tựa game làm truyền thông vô cùng thành công, đồng thời không tiếc tiền mời về những cái tên vô cùng lớn trong làng giải trí.

Trước đó, Free Fire đã từng hợp tác với Sơn Tùng MTP, cầu thủ Cristiano Ronaldo (Việt Nam), DJ Alok (Brazil), DJ KSHMR (Mỹ), diễn viên Hrithik Roshan (Ấn Độ) cùng hàng loạt các bộ phim nổi tiếng như Phi Vụ Triệu Đô, Ragnarok, Attack on Titan hay mới đây nhất là series Assassin's Creed.

Free Fire từng mời được cả Sơn Tùng làm MV riêng
Free Fire từng mời được cả Sơn Tùng làm MV riêng

Những cú hích về mặt truyền thông thường đem về cho tựa game này một lượng người chơi mới khổng lồ, góp phần giúp cộng đồng fan Free Fire ngày càng đông đảo và hùng hậu. Và lần hợp tác với BTS này chắc chắn cũng không phải là ngoại lệ.

Thông báo hợp tác chính thức được đăng tải trên trang chủ của Free Fire Việt Nam đã thu về gần 120 ngàn lượt like và 80 ngàn lượt bình luận chỉ sau 1 tuần. Điều này chứng tỏ sức hút từ nhóm nhạc BTS với các game thủ nước nhà là vô cùng to lớn.

Với sự bành trướng của Free Fire trong lĩnh vực truyền thông, đối thủ trực tiếp của họ là PUBG Mobile chắc chắn đang cảm nhận được luồng hơi nóng phả thẳng vào gáy mình. Mới đây, các fan của BLACKPINK đã chuyền tay nhau một video lồng tiếng PUBG Mobile được cho là của cô nàng LISA.

Vậy nên trong tương lai không xa, rất có thể chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến một màn hợp tác giữa nhóm nhạc nữ số 1 thế giới và tựa game battle royale được yêu thích nhất toàn cầu.

Các đội tuyển bóng đá Nga bị xóa khỏi game FIFA

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTS Free Fire đại sứ thương hiệu nhóm nhạc Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT