Nữ MC Yoon Su-bin của giải đấu LCK dương tính với COVID-19

Thứ hai, 07/03/2022 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Nữ MC Yoon Su-bin của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc LCK đã dương tính với COVID-19 và phải tự cách ly 1 tuần.

Theo tờ Daily Esports của Hàn Quốc, nữ MC Yoon Su-bin của giải đấu LCK đã chính thức có kết quả dương tính với COVID-19 vào ngày 6/3 vừa qua. Cô là nhân viên thứ 3 của LCK dính COVID sau MC Jeon Jeon-jun và bình luận viên Lee Hyun-woo.

Như vậy, Yoon Su-bin sẽ phải tự cách ly trong vòng 1 tuần theo quy định và không thể góp mặt tại tuần thi đấu thứ 8 của LCK Mùa Xuân 2022.

Nữ MC của giải đấu LCK dương tính với COVID-19 1

Trước đó, nữ MC từng chia sẻ về trạng thái sức khỏe của mình trên trang cá nhân: “Tôi cảm thấy không được khỏe từ hôm qua và đã tiến hành test nhanh, kết quả là 2 vạch. Tôi đã đi test PCR và sẽ đợi ở nhà cho tới khi có kết quả. Xin lỗi tất cả mọi người, tôi sẽ chú ý chăm sóc sức khỏe của mình hơn”.

Được biết, Yoon Su-bin là một trong những nữ MC nổi tiếng nhất trong làng eSports của xứ sở Kim Chi. Cô từng theo học tại Học Viện Phát Thanh Viên và làm việc cho OGN (đơn vị tổ chức LCK) ngay sau khi tốt nghiệp.

Nữ MC của giải đấu LCK dương tính với COVID-19 2

Tuy nhiên, Yoon Su-bin đã rời OGN chỉ sau 4 tháng vì lý do cá nhân. Sau đó, cô tiếp tục thử thách bản thân ở vị trí MC cho các chương trình giao thông, tình nguyện viên dẫn chương trình cho người khiếm thị.

Tại LCK Mùa Hè 2020, Yoon Su-bin bất ngờ quay trở lại làm MC giải đấu thay cho người đồng nghiệp Kim Min-ah. Kể từ thời điểm này, cái tên Yoon Su-bin đã trở nên nổi tiếng với toàn thể cộng đồng fan hâm mộ LMHT Hàn Quốc nhờ ngoại hình xinh đẹp, kiến thức uyên bác cùng lối dẫn dắt các cuộc trò chuyện vô cùng thông minh.

Dưới đây là một số hình ảnh về nữ MC Yoon Su-bin:

Nữ MC của giải đấu LCK dương tính với COVID-19 3
Nữ MC của giải đấu LCK dương tính với COVID-19 4
Nữ MC của giải đấu LCK dương tính với COVID-19 5
Nữ MC của giải đấu LCK dương tính với COVID-19 6

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2022 mới nhất hôm nay

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MC Yoon Su-bin LCK COVID-19 COVID LMHT giải đấu hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT