Vòng Playoffs LPL Mùa Xuân 2022 bị hoãn do dịch COVID-19

Thứ sáu, 01/04/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu thuộc vòng 4 của LPL Mùa Xuân 2022 sẽ bị lùi lịch xuống ngày 8/4 do diễn biến của dịch COVID-19 tại Thượng Hải.

Ban tổ chức LPL Mùa Xuân 2022 cho biết các trận tại Vòng 4 Playoffs của giải đấu này sẽ phải tạm hoãn do tình hình dịch COVID-19 tại thành phố Thượng Hải (các khu vực phía Tây thành phố đã bị phong tỏa).

thông báo của lpl

“Dựa trên tình hình dịch COVID-19 hiện nay cũng như để bảo vệ sức khỏe cho nhân viên, tuyển thủ cùng ban huấn luyện, chúng tôi đã quyết định hoãn vòng Playoffs cho đến ngày 8/4. Các trận đấu cũng sẽ chuyển sang thể thức thi đấu online."

"Thời gian diễn ra trận chung kết sẽ được công bố trong thời gian tới. Các khán giả vui lòng chờ cho tới khi có thông báo tiếp theo. Chúng tôi rất biết ơn vì các bạn đã thông cảm và hỗ trợ. Hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và bình an!” - Ban tổ chức LPL thông báo.

Tình hình dịch bệnh và phong tỏa đã khiến cho nhiều giải đấu, không chỉ LMHT phải tạm hoãn. Tuy nhiên, việc dời lịch 1 tuần sẽ không ảnh hưởng nhiều tới trải nghiệm của người xem, trừ việc thể thức bị chuyển sang online.

Lịch thi đấu vòng Playoffs LPL
Lịch thi đấu vòng Playoffs LPL

Trong 2 ngày 30/3 và 31/3 vừa qua, các loạt trận cuối cùng của Vòng 3 Playoffs LPL Mùa Xuân đã diễn ra với phần thắng chung cuộc thuộc về JD Gaming (JDG) và TOP Esports (TES).

Trong khi TES hủy diệt LNG dễ dàng với tỷ số 3-0, JDG đã khá chật vật mới quật ngã được SofM cùng những người đồng đội tại WBG.

Trận đấu tiếp theo của vòng 4 sẽ là cuộc đối đầu giữa chú ngựa ô của giải đấu - V5 cùng TES. Trận đấu diễn ra vào hồi 16h45 ngày 8/4 theo giờ địa phương và sẽ được tường thuật trực tiếp sớm hơn 1 tiếng (15h45) tại Việt Nam.

Thất bại trước JDG, SofM và WBG dừng bước tại LPL Mùa Xuân 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Playoffs LPL Mùa Xuân 2022 COVID-19 COVID LPL giải đấu LMHT Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT