LMHT: Trong ngày Cá Tháng Tư, lính sẽ cà khịa bạn khi bị quét sạch

Thứ sáu, 01/04/2022 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Các game thủ LMHT tại máy chủ PBE đã bất ngờ phát hiện ra một trò chơi khăm thú vị tới từ Riot Games và những con lính.

Cá Tháng Tư luôn là dịp để các nhà phát hành tung ra những trò lừa dành cho cộng đồng game thủ của mình, và Riot Games cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, một số game thủ trên máy chủ PBE đã bất ngờ phát hiện một trò chơi khăm khá thú vị tới từ Rito và những con lính.

Video: Đàn lính cà khịa người chơi sau khi bị quét sạch

Cụ thể, khi người chơi quét sạch đối phương, các con lính xung quanh sẽ đồng loạt nhá biểu cảm nhằm trêu ngươi kẻ thua cuộc. Cứ tưởng tượng bạn đang trong một trận đấu căng thẳng, bị quét sạch và mất hết lợi thế, rồi đám lính lại giơ cái biểu cảm gợi đòn này lên, quá là khó đỡ!

Tất nhiên, video trên được ghi lại tại máy chủ PBE và không rõ có được áp dụng lên phiên bản chính thức hay chưa. Nếu tò mò, bạn có thể vào đánh thường để thử nghiệm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Riot Games tung ra một trò chơi khăm trong ngày Cá Tháng Tư. Trước đó vào 1/4/2020, nhà phát triển này từng cho các game thủ của mình ăn một cú lừa khi nhá hàng vị tướng mới Pingu.

Riot Games và cú lừa mang tên Pingu ngày cá tháng tư năm 2020
Riot Games và cú lừa mang tên Pingu ngày cá tháng tư năm 2020

Thậm chí, những nhân viên rảnh rỗi của Riot còn vẽ ra bộ kỹ năng đầy đủ cho vị tướng này theo đúng nghĩa đen, bằng bút chì màu.

Video: Trò chơi khăm ngày 1/4/2020 của Riot Games - tướng mới Pingu

Top 4 game để chơi cùng bạn bè trong ngày Cá Tháng Tư

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht cá tháng tư game thủ riot games 1/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT