Riot Games chính thức ra mắt logo mới sau gần 20 năm

Thứ năm, 24/02/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Đi kèm với đó sẽ là việc ra mắt hệ thống thiết kế thương hiệu mở rộng của Riot Games trong năm 2022.

Ngày 22/02/2022 vừa qua, Riot Games đã đưa ra thông báo về việc sẽ chính thức thay đổi thiết kế đồ họa của logo Riot Games trên toàn bộ các kênh truyền thông. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ là việc ra mắt hệ thống thiết kế thương hiệu mở rộng của Riot Games trong năm 2022 cho thương hiệu Riot Games.

Theo Riot Games, những cập nhật về hình ảnh này sẽ không làm thay đổi sứ mệnh và mục đích của công ty, đó là hướng tới việc trở thành công ty game chú trọng người chơi lớn nhất trên thế giới và đưa ngành công nghiệp game tới gần với mọi người hơn.

Logo mới này là kết quả của việc tạo dựng một hệ thống đồ họa gắn kết hơn trong đó bao gồm cả việc bổ sung các nhân tố độc nhất khác (như hệ thống typography mới) giúp cho người chơi có thể dễ dàng nhận ra. Dù phong cách của các chữ trong logo được thay đổi hiện đại hơn, thì tinh thần gốc của hình ảnh nắm đấm vẫn được giữ nguyên và logo này cũng khẳng định một điều - GAME vẫn là giá trị cốt lõi nhất của công ty.

Tất cả các logo Riot Games mới cùng các tài nguyên - tư liệu bổ sung có thể được tải về từ trang thông tin truyền thông mới được Riot Games ra mắt: www.riotgamesmedia.com. Các bạn có thể tạo tài khoản và đăng nhập để truy cập các tài nguyên - tư liệu này nếu bạn cần chúng cho việc biên soạn. 

new-riot-logo-fist

Trang web được thiết kế để trở thành một kho tài nguyên - tư liệu toàn diện dành cho giới truyền thông và báo chí. Nền tảng này chứa đựng các trang riêng cho từng tựa game, bộ phận giải trí, Riot Forge và có cả trang thông tin về doanh nghiệp để cập nhật tất cả các tin tức về Riot Games mà bạn cần.

Thêm vào đó, trang web này cũng sẽ chứa tất cả các ấn phẩm được phát hành, gồm các tài nguyên như video, ảnh, yếu tố nghệ thuật chủ đạo, adobe spark, mô tả riêng về từng sản phẩm, tiểu sử của ban điều hành và sẽ sớm bao gồm cả thông tin tổng hợp về từng tựa game. Sau khi đã tạo thành công tài khoản, bạn có thể truy cập bất cứ khi nào và cũng sẽ nhận được thông báo mỗi khi có cập nhật mới trên trang.

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Games Riot Riot Media Riot đổi logo công ty game game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT