Valorant: Riot Games nhá hàng bộ kỹ năng của đặc vụ mới Neon

Thứ năm, 06/01/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Neon sẽ là agent thứ 19 trong Valorant và đại diện cho quốc đảo Philippines.

Mới đây, Riot Games đã chính thức nhá hàng đặc vụ thứ 19 trong tựa game Valorant của mình. Theo đó, cô nàng agent mới này sẽ mang tên Neon và đại diện cho khu vực Philippines.

"Khởi đầu cho năm 2022 sẽ là một đặc vụ vượt trội so với phần còn lại, gây sốc trong giao tranh và lao thẳng vào trong combat" - đó là những gì mà Rito dùng để mô tả về Neon.

Agent mới đến mang theo sức mạnh của sấm sét
Agent mới đến mang theo sức mạnh của sấm sét

Có vẻ như Neon sẽ là một agent thuộc lớp Duelist với bộ kỹ năng giúp cô ta sinh tồn tốt với vị trí là người đi tiên phong mở đường trong các pha combat.

Trong video giới thiệu, khán giả đã được chứng kiến toàn bộ 4 skill của Neon. Có thể nói, bộ kỹ năng của cô nàng này được tổng hòa từ 3 vị tướng Jett, Phoenix và Sova.

Cụ thể, Neon sẽ có thể dựng 2 bức tường sét song song, mở đường lao thẳng vào bomb size, phát hiện kẻ địch với một chiêu tương tự như radar của Sova. 

Không dừng lại ở đó, Neon còn có khả năng tăng tốc hoặc lướt giống Jett và phóng ra lôi điện từ ngón tay với chiêu cuối. Trong trailer, Neon hạ gục đối phương một cách khá đơn giản với Ultimate này, nhưng lượng dame nó mang lại có vẻ không quá vượt trội, do đó nhiều người đang nghĩ tới khả năng đây là một skill hỗ trợ aim giúp bạn dễ dàng chiến thắng các cuộc đấu súng.

Chi tiết về 4 kỹ năng của đặc vụ mới Neon sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhật trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc chắn một điều - đó là agent mới này CỰC MẠNH.

Nữ cosplayer nổi tiếng của Valorant gây bất ngờ khi lần đầu lộ mặt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riot Games Valorant Neon đặc vụ mới agent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT