Cỏ Máu - tựa game kinh dị Việt Nam đã có bản demo trên Steam

Thứ tư, 05/01/2022 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game kinh dị Cỏ Máu của Việt Nam đã chính thức có bản demo trên Steam. Game thủ có thể tải về chơi thử ngay hôm nay.

Mới đây, tựa game kinh dị thuần Việt - Cỏ Máu (Blood Field) đã chính thức tung ra bản demo trên Steam. Được biết, Cỏ Máu là một trong những dự án game Việt Nam được kỳ vọng nhất trong năm 2022 bởi sự chau chuốt trong khâu thiết kế đồ họa và cốt truyện mang nhiều màu sắc tâm linh kỳ bí.

Theo như những gì mà nhà phát triển TEGA Studio giới thiệu, Cỏ Máu là tựa game sẽ giúp bạn nhớ lại những câu chuyện kinh dị mà các bà các mẹ hay kể cho chúng ta khi còn bé. Tất cả những nội dung của Cỏ Máu được xây dựng dựa trên những câu chuyện trong văn hóa dân gian của Việt Nam.

Cỏ Máu - tựa game kinh dị Việt Nam đã có bản demo trên Steam 101739
Cây chuối và gốc xoan đậm chất Việt Nam

Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính là Minh. Anh chàng này tình cờ phát hiện một sự thật kinh hoàng đằng sau vụ án mạng thương tâm của một cô gái trẻ. Và tất nhiên, chúng ta sẽ phải đi tìm tòi nguyên nhân và đưa hung thủ ra ngoài ánh sáng.

Qua những đoạn trailer và hình ảnh mà TEGA Studio hé lộ, khán giả nhanh chóng thấy thích thú và bị thu hút bởi những yếu tố văn hóa và nét đồ họa mang đậm phong cách Việt Nam. Đây cũng là lý do khiến tựa game này được kỳ vọng nhiều nhất trong bộ ba kinh dị Thần Trùng, Cỏ Máu, Tai Ương. 

Cỏ Máu - tựa game kinh dị Việt Nam đã có bản demo trên Steam 101740
Các chi tiết môi trường tạo cảm giác quen thuộc cho người chơi

Theo chia sẻ từ TEGA Studio, Cỏ Máu phải dời lịch phát hành từ năm 2021 sang 2022 do tác động của dịch COVID-19. Bản demo của game được phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam và sẽ chưa khoảng 20% nội dung của trò chơi.

Cấu hình chơi Cỏ Máu (Blood Field) trên PC

Một vài hình ảnh về tựa game Cỏ Máu (Blood Field):

Cỏ Máu - tựa game kinh dị Việt Nam đã có bản demo trên Steam 101741
Công trường xây dựng
Cỏ Máu - tựa game kinh dị Việt Nam đã có bản demo trên Steam 101742
Bàn thờ được thiết kế 100% thuần Việt
Cỏ Máu - tựa game kinh dị Việt Nam đã có bản demo trên Steam 101743
Game đem lại cảm thấy rùng rợn đúng chất châu Á
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cỏ Máu game kinh dị game Việt game demo Steam TEGA Studio kinh dị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT