Tựa game Việt Nam bất ngờ được yêu thích bởi chức năng bán vật phẩm để đổi lấy tiền điện tử

Thứ tư, 23/06/2021 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Game Axie Infinity bỗng nhiên trở thành một hiện tượng tại Philippines khi game thủ ở đây đua nhau tập chơi với mong muốn kiếm tiền giữa đại dịch COVID-19.

Tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại các quốc gia đã khiến cho nhiều người dân mất đi kế sinh nhai. Do đó, những công việc online hoặc các hình thức kiếm tiền qua mạng đang được mọi người săn lùng hơn bao giờ hết.

Tại Philippines, các game thủ đang phát sốt trước một tựa game cho phép người chơi được buôn bán vật phẩm để đổi lấy tiền điện tử, đó là Axie Infinity.

tựa game việt nam cho phép người chơi kiếm tiền điện tử

Axie Infinity là tựa game được phát triển bởi SkyMavis - một công ty với 90% đội ngũ là người Việt Nam. Trò chơi được lấy cảm hứng từ thế giới của Pokémon, nơi người chơi có thể thu thập, chăm sóc, phối giống thú nuôi (gọi là Axie), cho chúng giao đấu với nhau và xây dựng cả một vương quốc của riêng mình.

chơi và kiếm tiền điện tử trongg game
Game thủ có thể cho các “Axie” đấu với nhau

Mặc dù gameplay không có gì mới lạ, nhưng việc người chơi có thể kiếm được tiền điện tử đã biến Axie Infinity trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm cơ may đổi đời thông qua tiền số.

game axie infinity trở nên phổ biến ở philippines
Người chơi kiếm tiền điện tử bằng cách bán vật phẩm và pet

Mới đây, John Aaron Ramos - một game thủ 22 tuổi đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội cho biết anh đã kiếm đủ tiền mua hai căn hộ chỉ từ việc chơi game Axie Infinity. Cụ thể, anh đã kiếm được một số đồng coin SLP qua một số giao dịch trong game. Đồng này đã tăng giá tới 1000% chỉ một tuần sau đó, giúp anh chàng này kiếm được bộn tiền.

John kiếm được bộn tiền từ việc chơi game Axie Infinity

Được biết, tựa game này đã bắt đầu trở nên nổi tiếng tại Philippines kể từ giữa năm 2020 nhờ một bài đăng trên chuyên trang về tiền số Coindesk. Đến thời điểm hiện tại, các game thủ Philippines đã chiếm 30% tổng số người chơi của Axie Infinity.

Giữa dịch bệnh COVID-19, việc nhiều người thất nghiệp và phải ở nhà đã khiến cho game Axie Infinity được dự báo là sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game việt nam tiền điện tử axie infinity tin game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT