Báo chí quốc tế hết lời ca ngợi Hoa, game Việt Nam vươn tầm thế giới

Thứ tư, 25/08/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt tạp chí và chuyên trang về game nổi tiếng trên thế giới đã dành những lời ngợi khen có cánh cho Hoa - tựa game mới của Việt Nam.

Ngày 24/8 vừa qua, tựa game Việt được mong chờ nhất năm 2021 - Hoa đã chính thức được phát hành trên các nền tảng Steam và Nintendo Switch.

Ngay lập tức, tựa game platform kết hợp giải đố của Skrollcat Studio đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người chơi và giới phê bình.

Báo chí quốc tế hết lời ca ngợi Hoa, game Việt Nam vươn tầm thế giới - Ảnh 1

IGN - một trong những tạp chí về game nổi tiếng trên thế giới đã nhận xét về Hoa như sau:

"Mở đầu bằng cảnh nhân vật nữ chính mặc áo choàng đỏ nhẹ nhàng lênh đênh trên một chiếc xuồng lá cọ và tiếng đàn piano du dương vang lên với những giai điệu tinh tế, Hoa đã duy trì được cảm giác thư thái như vậy trong suốt gần hai giờ của trò chơi."

"Nền tảng giải đố đơn giản kết hợp với vẻ ngoài tuyệt đẹp, được vẽ bằng tay giống như một bộ phim của Studio Ghibli, tất cả đã tạo ra một hành trình nhẹ nhàng xuyên giữa thiên nhiên mà bạn luôn có cảm giác được chào đón"

Trên bảng xếp hạng game của IGN, Hoa được đánh giá 7/10 điểm, đây là một con số đáng mơ ước đối với rất nhiều tựa game cùng thể loại.

Bên cạnh IGN, nhiều chuyên trang về game khác cũng đã dành những lời ngợi khen có cánh dành cho Hoa và Skrollcat Studio:

Báo chí quốc tế hết lời ca ngợi Hoa, game Việt Nam vươn tầm thế giới - Ảnh 2

"Hoa là một sự cân bằng hoàn hảo cho cả tinh thần và tâm hồn trong một năm đầy biến động như thế này. Trò chơi là sự khởi đầu đầy hứa hẹn đối với Skrollcat và biến họ thành một studio đầy tiềm năng trong tương lai." - Rock Paper Shotgun.

"Hoa xứng đáng để bạn chơi lại nhiều lần vì thế giới của game sẽ luôn thú vị như lần đầu bạn nhìn thấy nó." - Screen Rant.

Báo chí quốc tế hết lời ca ngợi Hoa, game Việt Nam vươn tầm thế giới - Ảnh 3

"Nếu bạn đang kiếm tìm một trải nghiệm ngắn nhưng đầy thư giãn và lôi cuốn thì Hoa chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo." -The Escapist Magazine.

"Hoa không phải là một chuyến phiêu lưu đầy thử thách khiến bạn phải vò đầu bứt tai. Thay vào đó, trò chơi mang tới một trải nghiệm tuyệt vời với những bản nhạc nền xuất sắc. Bạn chắc chắn sẽ bị chìm đắm trong thế giới xinh đẹp này." - Noisy Pixel.

Báo chí quốc tế hết lời ca ngợi Hoa, game Việt Nam vươn tầm thế giới - Ảnh 4

"Sự mê hoặc của Hoa rất khó để cưỡng lại. Bạn không thể không yêu tựa game này." - Nintendo Enthusiast.

"Hoa thật đẹp, nên thơ và đầy cảm xúc, y như những trang truyện cổ tích mà chúng ta hay đọc từ tấm bé. Tôi cảm thấy bản thân mình như được trẻ lại sau khi chơi Hoa." - GAMECO.

Báo chí quốc tế hết lời ca ngợi Hoa, game Việt Nam vươn tầm thế giới - Ảnh 5

"Trong thế giới nhỏ bé của Hoa, cỏ cây mãi mãi xanh tươi và sẽ chẳng có câu trả lời nào là sai trái, mọi người đều vui sướng khi được gặp bạn. Đó là một thế giới tốt đẹp hơn nhiều so với thế giới của chúng ta" - Mashable.

Hiện tại, Hoa đang được rao bán trên Steam với mức giá 12$, bạn có thể mua và trải nghiệm tựa game thuần Việt này tại đây.

Hoa - tựa game Việt được mong chờ nhất 2021 đã chính thức ra mắt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoa game việt giải đố platform việt nam steam nintendo switch skrollcat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT