Hoa - tựa game Việt được mong chờ nhất 2021 đã chính thức ra mắt

Thứ tư, 25/08/2021 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Hoa đã được phát hành trên Steam và Nintendo Switch vào ngày 24/8 vừa qua.

Ngày 24/8 vừa qua, tựa game Việt được mong chờ nhất trong năm - Hoa đã chính thức được phát hành trên hai nền tảng Steam và Nintendo Switch.

Hoa - tựa game Việt được mong chờ nhất 2021 đã chính thức được ra mắt - Ảnh 1

Hoa là một tựa game puzzle-platforming (giải đố kết hợp đi cảnh) được phát triển bởi studio Skrollcat của Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào cô bé Hoa để phiêu lưu trong một thế giới diệu kỳ đầy màu sắc. Hoa sẽ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại, thử thách để tìm về quê hương yêu dấu của mình.

Hoa - tựa game Việt được mong chờ nhất 2021 đã chính thức được ra mắt - Ảnh 2

Với đồ họa tươi sáng và đầy tính nghệ thuật, Hoa đã thành công khắc họa một thế giới mộng mơ với khung cảnh thiên nhiên êm đềm và thơ mộng.

Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã nhận về vô số lời khen từ cộng đồng game thủ và giới chuyên môn, đồng thời được mệnh danh là tựa game “Ghibli của Việt Nam".

Hoa - tựa game Việt được mong chờ nhất 2021 đã chính thức được ra mắt - Ảnh 3

Hoa cũng là tựa game đầu tiên của Việt Nam được phát hành trên toàn bộ các nền tảng game lớn nhất thế giới như Steam, Nintendo Switch, PS5, Xbox Series X/S, ... Hiện tại, game đang được bán với giá 16$ trên Steam (đã bao gồm cả soundtrack).

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoa game việt steam nintendo switch giải đố platform Skrollcat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT