Trải nghiệm tựa game kinh dị thuần việt The Horror - Nỗi Kinh Hoàng

Thứ sáu, 20/08/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

The Horror - game kinh dị 100% thuần Việt được sản xuất bởi game thủ có tên Quốc MT đã có phiên bản miễn phí để người chơi trải nghiệm.

Thời gian gần đây, một vài tựa game thuần Việt được phát triển bởi các cá nhân / studio nhỏ trong nước đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Điển hình có thể kể tới những cái tên như Hoa, Thần Trùng, Blood Field (Cỏ Máu), The Scourge (Tai Ương) và mới đây nhất là The Horror - Nỗi Kinh Hoàng.

Được biết, The Horror - Nỗi Kinh Hoàng là tựa game kinh dị được phát triển bởi một bạn trẻ có nickname Quốc MT. Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại Trường Đại Học Gia Lai, cụ thể là ngày 12/8/2003. Người chơi sẽ theo chân nhân vật chính để điều tra về vụ mất tích bí ẩn của một cô gái.

The-Horror-Noi-Kinh-Hoang-1

Có thể nói gameplay của The Horror cũng không quá mới lạ khi người chơi được cung cấp duy nhất một chiếc đèn pin và một chiếc máy quay. Sau đó, họ sẽ phải đóng vai một thám tử bất đắc dĩ, đi khám phá các bí ẩn về một sự kiện kinh hoàng, để rồi bị hù dọa bởi khung cảnh u ám, những âm thanh rùng rợn và những pha jump scare bất thình lình.

The Horror dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 12/7/2022. Trước đó, các game thủ có thể chơi thử phiên bản trải nghiệm của tựa game này tại đây.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game tin game game kinh dị the horror nỗi kinh hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT