Thần Trùng sẽ được bán trên Steam với mức giá 75 ngàn đồng

Thứ sáu, 27/08/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Việt Nam có thể sở hữu phiên bản chính thức của tựa game kinh dị Thần Trùng (The Death) với mức giá rẻ đến không ngờ.

Trong một buổi livestream mới đây, streamer Dũng CT đã đem tới cho người hâm mộ của Thần Trùng một tin mừng khi tiết lộ rằng tựa game kinh dị thuần Việt này sẽ được bán trên Steam với mức giá chỉ 75 ngàn đồng. Mức giá này đã được các thành viên của DUT Studio thống nhất sau một cuộc họp kín gần đây.

Thần Trùng sẽ được bán trên Steam với mức giá 75 ngàn đồng - Ảnh 1

Với những trải nghiệm mà Thần Trùng đem lại thì mức giá 75.000 VNĐ là quá hời. Dũng CTDUT Studio mong rằng mức giá rẻ sẽ giúp mở rộng đối tượng khách hàng và đưa trò chơi đến tay của nhiều game thủ hơn.

Thần Trùng sẽ được bán trên Steam với mức giá 75 ngàn đồng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Dũng CT cũng thẳng thắn thừa nhận rằng Thần Trùng là một sản phẩm cây nhà lá vườn và sẽ không có chất lượng quá cao:

"Anh em đừng có kỳ vọng vào Thần Trùng quá là nhiều như kiểu nó là một tựa game AAA hay là một cái tựa game bố đời kiểu như bom tấn hay siêu phẩm gì đó, thì tôi nói thật với anh em luôn, Thần Trùng là một sản phẩm cây nhà lá vườn, một sản phẩm do chính chúng tôi, những người đam mê game, streamer game."

"Nói chung là một người đều có rất nhiều công việc riêng, nhưng mà chúng tôi có sự yêu thích thì chúng tôi ngồi với nhau chúng tôi làm chứ không phải Thần Trùng là một cái siêu phẩm hay thay đổi bộ mặt ngành game, tự hào Việt Nam. Thì không có đâu!" - Dũng CT chia sẻ.

Thần Trùng sẽ được bán trên Steam với mức giá 75 ngàn đồng - Ảnh 3

Được biết, Thần Trùng (The Death) là tựa game kinh dị thuần Việt được phát triển bởi Dũng CT và DUT Studio. Game lấy bối cảnh tại Hà Nội năm 2021. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào một nam thanh niên bị bủa vây bởi những hiện tượng tâm linh rùng rợn.

Bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng liên miên và mắc kẹt ngay giữa căn nhà trọ của chính mình, nhân vật chính buộc phải tìm ra nguyên nhân để có thể trốn thoát.

Demo Thần Trùng của Dũng CT đã có mặt trên Steam

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thần trùng the death game việt kinh dị dũng ct dut studio steam trực tiếp game streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT