LMHT: Faker chia sẻ về cơ hội được tái ngộ kkOma tại đội tuyển quốc gia

Thứ hai, 28/03/2022 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Faker nhiều khả năng sẽ tái ngộ người thầy cũ kkOma tại đội tuyển quốc gia LMHT trong giải đấu ASIAD 2022 sắp tới.

Ngày 27/3 vừa qua, trận đấu đầy kịch tính giữa DWG KIA và Gen.G Esports đã diễn ra với chiến thắng chung cuộc thuộc về GEN với tỷ số cực kỳ sát sao 3-2. Với chiến thắng này, GEN đã chính thức trở thành đối thủ của T1 trong trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022.

Đây chắc chắn là một trận thư hùng vô cùng đáng theo dõi đối với các fan hâm mộ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, bởi cả T1 và GEN đều là những đội tuyển cực kỳ mạnh với kỹ năng hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ đem tới những màn trình diễn đỉnh cao.

LMHT: Faker chia sẻ về cơ hội được tái ngộ kkOma tại đội tuyển quốc gia 122365

Trước đêm chung kết quan trọng, Faker đã có dịp ngồi lại trong phòng phỏng vấn để chia sẻ đôi điều về công tác chuẩn bị của cả team.

Bạn vui lòng nêu cảm nghĩ sau trận thắng với KDF?

Faker: Tôi rất vui khi góp mặt ở trận chung kết một lần nữa. Cảm giác thật tuyệt khi chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 gọn gàng.

Bạn nghĩ sao khi góp mặt trong đội hình tiêu biểu của LCK Mùa Xuân 2022?

Faker: Tôi không thể làm được điều đó nếu không có sự giúp đỡ của những người đồng đội. Đối với tôi, chức vô địch là điều quan trọng nhất, một vị trí trong đội hình tiêu biểu là điều không quá quan trọng.

LMHT: Faker chia sẻ về cơ hội được tái ngộ kkOma tại đội tuyển quốc gia 122366

Oner không có mặt trong đội hình tiêu biểu, điều này có làm cậu ấy cảm thấy thất vọng?

Faker: Cậu ấy cảm thấy không vui và hơi trầm, nhưng hôm sau thì Oner đã cảm thấy ổn hơn.

kkOma đã được chọn làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển LMHT Quốc Gia. Nếu được chọn làm midlaner trong đội hình tham dự ASIAD 2022, bạn sẽ cảm thấy thế nào?

Faker: Tôi đã làm việc cùng anh kkOma trong một khoảng thời gian khá lâu, nhưng lần này gặp lại có lẽ sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tôi cũng rất vui khi có thể trở thành đồng đội của những tuyển thủ khác tại ASIAD 2022. Đó chắc chắn sẽ là giải đấu tuyệt vời nếu như tôi được tham gia.

LMHT: Faker chia sẻ về cơ hội được tái ngộ kkOma tại đội tuyển quốc gia 122367

Tinh thần của cả đội trước đêm chung kết như thế nào?

Faker: Chúng tôi luôn chuẩn bị kỹ càng trước các trận chung kết và lần này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên lần này chúng tôi đã làm rất tốt ở giai đoạn vòng bảng nên cũng rất kỳ vọng vào trận chung kết.

Các bạn có chuẩn bị chiến thuật đặc biệt nào cho trận chung kết không?

Faker: Chúng tôi không có nhiều đội để đấu tập. Tôi nghĩ quan trọng là phải dựa vào kinh nghiệm đã tích lũy được, cũng như giữ gìn sức khỏe thật tốt trong thời điểm hiện tại.

Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới các fan hâm mộ của T1 không?

Faker: Chỉ còn 1 tuần nữa là đến chung kết, tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để cho các bạn thấy một phong độ tốt hơn trận bán kết vừa qua.

Xem thêm các bài phỏng vấn tuyển thủ LMHT khác TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker LMHT kkOma phỏng vấn phỏng vấn lmht phỏng vấn faker asiad 2022 asian games 2022 asiad esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT