Bị bỏ xó trong LMHT nhưng Master Yi lại làm mưa làm gió trong Tốc Chiến

Thứ ba, 05/04/2022 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Đợt buff đáng kể trong phiên bản 3.1 vừa qua đã biến Master Yi trở thành vị tướng đi rừng cực kỳ hot trong LMHT: Tốc Chiến.

Khi bản cập nhật Tốc Chiến 3.1 ra mắt, các fan của Master Yi đã mở cờ trong bụng khi Riot Games quyết định ban cho anh chàng kiếm sư này một đợt buff cực mạnh.

Theo như nhà làm game chia sẻ, họ chỉ định "tăng độ thông thạo và sự thỏa mãn" của người chơi Master Yi chứ không có ý định "khiến Kiếm Sư Wuju quá bá đạo".

Các thay đổi của Master Yi trong phiên bản Tốc Chiến 3.1
Các thay đổi của Master Yi trong phiên bản Tốc Chiến 3.1

Tuy nhiên với kinh nghiệm "200 năm làm game" của mình, Riot đã ngay lập tức biến Master Yi trở thành hot pick hàng đầu trong meta và bị cấm tại tất cả các trận đấu thuộc khuôn khổ WCK 2022 của Hàn Quốc.

Những thay đổi của Yi chỉ xoay quanh chiêu 1 - Tuyệt Kỹ Alpha với các hiệu ứng mới. Theo đó, anh chàng kiếm sư này sẽ có thêm sát thương (đặc biệt là lên lính và quái), đồng thời có thể lướt tấn công một mục tiêu nhiều lần. Thay đổi này khiến Yi ăn bùa xanh, bùa đỏ, cua, rồng, sứ giả và Baron nhanh hơn hẳn.

Bị bỏ xó trong LMHT nhưng Master Yi lại làm mưa làm gió trong Tốc Chiến 124764

Điều này biến Yi thành một con quái vật trong rank, nơi hắn có thể hoạt động một cách độc lập, ăn mục tiêu lớn, solo hầu như không bao giờ thua và mang lại rất nhiều lợi thế cho team.

Ở thời điểm hiện tại, các main Master Yi đều lên cho mình combo Gươm Vô Danh + Đao Tím để tối ưu hóa lượng sát thương đòn đánh, sau đó hướng tới các trang bị phòng thủ, hút máu, tốc đánh tùy từng tình huống. Chỉ với 2 món trấn phái kể trên, bạn có thể thủ tiêu rồng / sứ giả trước cả khi đối phương kịp phát hiện.

Nhìn chung, Yi đang  quá mạnh cả trong rank lẫn thi đấu chuyên nghiệp. Vậy nên nếu bạn là một người đi rừng / đường trên, đừng ngại tận dụng hắn ta (đặc biệt hiệu quả ở mức rank dưới kim cương, khi team chưa biết tập hợp ăn rồng). Trong phiên bản tiếp theo, nhiều khả năng Master Yi sẽ cần một đợt nerf để trở lại mức "cân bằng" vốn có của nó.

Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Master Yi Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến LMHT Riot Games game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT