Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly

Thứ ba, 05/04/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau hàng loạt các tin đồn gần đây, nữ MC Kim Sa của VCS đã công khai mối quan hệ tình cảm với tuyển thủ Elly của Team Flash.

Sau hàng loạt những tin đồn và hình ảnh hẹn hò, ăn uống, đi spa cùng nhau thì mới đây, cô nàng MC Kim Sa đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với tuyển thủ Elly của Team Flash.

Trên trang cá nhân của mình, MC Kim Sa liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ bên bạn trai, bao gồm cả những khoảnh khắc thơm má nhau cực kỳ thân thiết. Có vẻ như một cặp đôi mới trong làng eSports Việt Nam đã chính thức nên duyên!

Elly và Kim Sa bị phát hiện đang mặc áo đôi
Elly và Kim Sa bị phát hiện đang mặc áo đôi
Và có những khoảnh khắc
Và có những khoảnh khắc "tình bể bình"
Cặp đôi đang được nhiều fan đẩy thuyển thuyền này đã chính thức đến với nhau
Cặp đôi đang được nhiều fan đẩy thuyển thuyền này đã chính thức đến với nhau

Kim Sa là một trong những nữ MC thế hệ mới của làng eSports. Cô từng góp mặt tại giải đấu VCS cùng với Mai Dora và Bảo Ngọc. Tuy nhiên, hot girl sinh năm 1999 không chọn gắn bó với công việc này quá lâu, lý do được cô đưa ra là không đủ kiến thức chuyên môn về LMHT và cảm thấy không thoải mái trước camera.

Khi chuyển sang công việc streamer tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến, Kim Sa vẫn nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ nhờ nhan sắc dịu dàng, trong sáng.

Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly 124629

Ở chiều ngược lại, Elly là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của làng eSports mobile. Anh từng cùng Team Flash Liên Quân chinh chiến tại khắp các giải đấu lớn nhỏ trong thời kỳ đỉnh cao.

Và khi chuyển sang Team Flash Tốc Chiến, Elly cũng thành công dẫn dắt những người đồng đội vượt qua vòng loại SEA Games 31, trở thành đại diện cho Việt Nam tại giải đấu quốc tế này.

Có thể nói, Elly và Kim Sa là một cặp đôi trai tài gái sắc đúng nghĩa. Việc cả hai đến với nhau cũng nhận được sự ủng hộ và quan tâm đông đảo của các fan LMHT: Tốc Chiến Việt Nam.

Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly 124643
Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly 124644
Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly 124645
Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly 124646
Tốc Chiến: MC Kim Sa công khai hẹn hò với TF Elly 124647

Tuyển thủ Elly bị bắt gặp hẹn hò cùng MC Kim Sa của VCS

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến Kim Sa Elly MC tuyển thủ hẹn hò người yêu Team Flash hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT