Ngắm màn cosplay Ranni the Witch trong tựa game Elden Ring

Thứ ba, 29/03/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Ranni the Witch - Công Chúa Ánh Trăng trong Elden Ring dưới phần thể hiện của coser Takomayuyi.

Ranni the Witch - Công chúa Ánh Trăng là một trong những nhân vật cực kỳ được yêu thích và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống cốt truyện của tựa game Elden Ring.

Ngay từ lần đầu gặp mặt, Ranni đã tặng cho người chơi những vật phẩm cần thiết trên chuyến hành trình. Và sau khi tái ngộ tại học viện pháp thuật, chúng ta mới dần hiểu rõ hơn về thân thế và mục tiêu của cô đối với vùng đất The Land Between.

Nhân vật công chúa ánh trăng Ranni trong tựa game Elden Ring
Nhân vật công chúa ánh trăng Ranni trong tựa game Elden Ring

Lunar Princess Ranni là con của Radagon và nữ hoàng Rennala. Cô chính là người đã lên kế hoạch lật đổ vương triều cũ và thiết lập một trật tự mới cho thế giới trong Elden Ring.

Nếu chơi theo ending Age of the Stars, Ranni sẽ trở thành nữ hoàng, và bạn sẽ là phu quân của cô ta, cùng nhau xây dựng lên một vương triều mới cai trị dựa trên ánh trăng vĩnh cửu thay vì các “grace” của cựu thần The Greater Will.

Rất nhiều sản phẩm nghệ thuật về Elden Ring đã được ra mắt
Rất nhiều sản phẩm nghệ thuật về Elden Ring đã được ra mắt

Cùng với sự nổi lên mạnh mẽ của tựa game Elden Ring, các sản phẩm nghệ thuật và các bộ ảnh cosplay ăn theo cũng liên tục xuất hiện, và Công Chúa Ánh Trăng Ranni chắc chắn là một đề tài khiến các coser không thể bỏ qua.

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới các bạn bộ ảnh cosplay Ranni trong Elden Ring dưới phần thể hiện của cô nàng coser Takomayuyi.

Bộ ảnh cosplay Ranni của Takomayuyi:

Ranni sau khi tiêu diệt Two Finger
Ranni sau khi tiêu diệt Two Finger
Ranni 1
Ranni 2
Ranni 3
Ranni 4
Ranni 5
Ranni 6
Ranni 7
Ranni 8
Ranni 9

Nữ game thủ Việt gây ấn tượng khi cosplay Shenhe trong Genshin Impact

Game thủ Elden Ring có thể 'ăn hành ngập mồm' vì trót ôm NPC nữ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cosplay Ranni Elden Ring Ranni the Witch Lunar Princess Takomayuyi cosplayer coser hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT