Quảng cáo

Coca-Cola trở thành đối tác sáng lập toàn cầu của Esports Tốc Chiến

Thứ sáu, 25/03/2022 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Riot Games và Coca-Cola đã cùng công bố mối quan hệ đối tác lâu dài mang tính đột phá lần đầu tiên xuất hiện trong ngành game di động và eSports.

Mới đây, Riot Games và Coca-Cola® đã cùng công bố mối quan hệ đối tác lâu dài mang tính đột phá lần đầu tiên xuất hiện trong ngành game di động và esports. Thỏa thuận này sẽ liên kết Esports Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Esports Tốc Chiến - một trong số những thương hiệu game di động và esports đang phát triển mạnh nhất - với Coca-Cola, đồng thời trao cho thương hiệu này cơ hội kết nối với người chơi cũng như người hâm mộ theo một cách đầy ý nghĩa.

“Chúng tôi hiểu rằng game di động là một phần không thể thiếu đối với tương lai của ngành game và chúng tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với Riot Games - đơn vị tiên phong trong việc kết hợp thể thao và giải trí”, Brad Ross, Phó Chủ Tịch Toàn Cầu phụ trách Tài Năng, Người Có Tầm Ảnh Hưởng & Quan Hệ Đối Tác, Công Ty Coca-Cola cho biết. “Coca-Cola đã là đối tác của Esports Liên Minh Huyền Thoại ngay từ thuở đầu và chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của ngành game trong việc gắn kết mọi người từ khắp nơi trên toàn thế giới thông qua các giải đấu cũng như cộng đồng người hâm mộ. Coca-Cola đóng vai trò như một đồng minh của các game thủ - nâng cao tinh thần và mang lại cảm giác sảng khoái cho cả người chơi lẫn người hâm mộ.”

Esports Tốc Chiến, bộ môn esports di động đầu tiên đến từ Riot Games, đã khởi tranh mùa giải thi đấu chính thức đầu tiên trong năm 2022, được đánh dấu bằng sự hình thành 8 giải đấu khu vực và 1 giải chung kết thế giới. Các đội tuyển trên toàn cầu sẽ thi đấu trong những giải đấu khu vực để giành lấy tấm vé tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên của Tốc Chiến, Giải Icons Global Championship Tốc Chiến, sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Thời gian và địa điểm tổ chức vòng chung kết sẽ được công bố sau.

[Banner_image]_CocaCola_x_WRE_Partner_Lockup_Alt_x_copy

Coca-Cola, trên cương vị đối tác sáng lập toàn cầu, sẽ đồng sáng tạo những trải nghiệm độc đáo dành cho người hâm mộ của cả Esports Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Esports Tốc Chiến. Thương hiệu này cũng sẽ tập trung vào nỗ lực nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng thông qua việc cung cấp những phần thưởng và trải nghiệm tùy chỉnh, bao gồm chuỗi nội dung hàng tuần được đồng sáng tạo cùng Tốc Chiến để nâng cao tinh thần, mang tới sự giải trí và tôn vinh người hâm mộ. Hoạt động đầu tiên trong mối quan hệ đối tác chính là chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số gần đây của Coca-Cola, có tên gọi “It Must Be Real”, với sự xuất hiện của các đoạn video từ Esports Tốc Chiến.

Đây không phải là lần đầu tiên Coca-Cola hợp tác cùng Riot Games để mang những cơ hội mới và hấp dẫn đến với game thủ. Trong giai đoạn 2014 - 2016, Coca-Cola đã bắt tay với Liên Minh Huyền Thoại để tổ chức Giải Chung Kết Thế Giới với những sản phẩm thương hiệu vô cùng hấp dẫn, tại nhiều quốc gia thông qua mối quan hệ đối tác với các rạp chiếu phim.

“Coca-Cola đã góp phần quảng bá bộ môn esports lớn nhất hành tinh, Esports Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy, tôi rất vui khi họ cũng nhận ra tiềm năng trong tương lai của Esports Tốc Chiến,” Leo Faria, Giám Đốc Esports Tốc Chiến Toàn Cầu cho biết. “Mối quan hệ đối tác này sẽ trải dài tại hơn 100 quốc gia, bao gồm 8 giải đấu khu vực, đóng vai trò là nền tảng cho bộ môn thể thao của chúng tôi.”

“Chúng tôi rất vui khi được chung tay cùng Coca-Cola để nâng trải nghiệm thưởng thức Tốc Chiến lên một tầm cao mới cho mọi người chơi trên toàn thế giới,” trích lời Alan Moore, Giám Đốc Sản Xuất của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Riot Games. “Với sự hỗ trợ của họ cũng như nỗ lực của chúng tôi nhằm tiếp tục bổ sung tính năng và nội dung cho Tốc Chiến, chúng tôi sẽ mở ra những cánh cửa tiềm năng mới cả trong cũng như ngoài trò chơi."

“Chúng tôi tin rằng phép màu đích thực tồn tại trong sự kết nối giữa người và người - cả trong đời thực lẫn ở thế giới số - khi những người bạn tụ họp cùng nhau để tận hưởng một khoảnh khắc vui vẻ”, dẫn lời Selman Careaga, Chủ Tịch Toàn Cầu, Thương Hiệu Coca-Cola, Công Ty Coca-Cola. “Chúng tôi rất mong được phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Tốc Chiến để mang đến những nội dung và trải nghiệm mới cho nhiều người hâm mộ hơn trên toàn thế giới trong những tháng năm tới.”

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến liên minh huyền thoại coca cola rriot games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT