Xạ thủ Daim rời Team Flash Liên Quân Mobile

Thứ ba, 19/04/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Nguyễn Thành Trung (Daim) đã lựa chọn rời Team Flash Liên Quân Mobile sau một thời gian dài không được thi đấu.

Ngày 18/4 vừa qua, xạ thủ Daim (Nguyễn Thành Trung) đã chính thức thông báo sẽ rời Team Flash Liên Quân Mobile để tìm cho mình một bến đỗ mới sau 1 năm rưỡi gắn bó cùng đội tuyển eSports này.

Thông báo của Daim
Thông báo của Daim

Ngay từ khi khoác áo Team Flash, xạ thủ Daim đã phải chịu rất nhiều chỉ trích và áp lực khi bị so sánh với người tiền nhiệm Elly. Ít lâu sau, anh đã chứng minh cho tất cả các fan hâm mộ thấy rằng slot đánh chính của mình là hoàn toàn xứng đáng khi đưa Team Flash lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2021 và giành vé tới AIC 2021.

Tuy nhiên lúc Daim ở đỉnh cao phong độ cũng là khi Team Flash dần rệu rã và mất dần ánh hào quang năm xưa. Một mình chàng xạ thủ trẻ không thể gồng gánh hết những người đồng đội đang xuống phong độ trầm trọng và đành ngậm ngùi chứng kiến hết thất bại này đến thất bại khác.

Bước sang năm 2022, Daim phải ngồi dự bị đầu giải do vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó, Team Flash cũng dành sự ưu ái hơn cho tân binh Medusa. Sau khi Medusa cũng như ADC hòa hợp và làm tốt ở vị trí xạ thủ, Daim tỏ ra là người thừa và không còn được ra sân. Việc quá lâu không được thi đấu có lẽ cũng là nguyên nhân chính khiến xạ thủ này lựa chọn rời đi.

Dẫu sao thì cuộc chia ly giữa Team Flash và Daim cũng đã diễn ra trong êm đẹp. Phía Daim tuyên bố dù không còn là đồng đội nhưng anh và FL vẫn mãi là bạn bè. Trong khi đó, Team Flash cũng đăng tải những lời cảm ơn và tri ân Daim trên fanpage chính thức:

278428727_1339574383208838_3577908490935813919_n

“Gia nhập và thi đấu trong màu áo Team Flash từ ĐTDV Mùa Đông 2020, Daim từ 1 viên ngọc thô đã được mài giũa để trở thành viên kim cương sáng, xứng đáng với danh hiệu siêu xạ thủ của Liên Quân Mobile.”

“Daim đã từng ngày cải thiện bản thân, từng bước tiến bộ để cùng Team Flash vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2021, hiện thực hóa ước mơ vô địch của mình.”

“Dù không thể tiếp tục đồng hành, Team Flash vẫn luôn tự hào vì đã trở thành bệ phóng cho sự tiến bộ và thành công của Daim trong thời gian qua. Chúc cho Daim sẽ thành công với những dự định cá nhân trong tương lai!”

Hiện chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của Daim. Tuy nhiên lựa chọn khả dĩ nhất của anh chàng này có lẽ là MEMO Game - đội tuyển vừa mất 2 thành viên do lệnh cấm và cần người thay thế gấp.

Liên Quân Mobile: 2 tuyển thủ MEMO Game bị cấm thi đấu vì hành vi phi thể thao

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daim Team Flash Liên Quân Mobile LQM eSports game FL TF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT