LMHT: Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của Skarner sau khi được làm lại

Thứ ba, 19/04/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ không chỉ đơn thuần là một con bọ cạp, Skarner có thể còn khơi dậy hứng thú đối với game thủ LMHT thông qua cốt truyện mới.

Như các bạn đã biết, Skarner là vị tướng mới nhất được game thủ toàn cầu bình chọn để làm lại trong LMHT sau trường hợp của Udyr. Mặc dù vẫn chưa chính thức bắt tay vào cập nhật Skarner, nhưng một trong số những thành viên của đội thiết kế chịu trách nhiệm chính trong việc làm lại vị tướng này là Larry “BravoRay” Ray đã bắt tay vào việc vẽ ra những ý tưởng mới. Trong bài viết này, hãy cùng ngó qua những bản phác thảo của anh chàng này.

Đầu tiên sẽ là ý tưởng về một Skarner với chủ đề gần giống như ở bản hiện tại, nhưng độc đáo hơn trong dàn tướng bằng cách thêm vào những yếu tố huyền ảo thay vì chỉ là cấu trúc cơ thể của một con bọ cạp bình thường.

Screenshot_146

Tiếp theo là hướng đi cho việc làm lại cốt truyện về loài Brakern. Chúng sẽ trở thành những vệ thần của nền văn minh Shurima cổ trước khi nó bị cát bụi vùi lấp. Ý tưởng ở đây là chúng sẽ xây dựng những công trình tinh thể từ linh hồn của những chiến binh đã ngã xuống.

Screenshot_147

Và cuối cùng là phiên bản khi cốt truyện của Skarner tiếp tục được viết tiếp ở hiện tại. Đây sẽ là phiên bản Skarner bị người Piltover bắt giữ và thí nghiệm để tạo nên một cỗ máy Hextech mà họ có thể kiểm soát được. Nhưng nó đã lấy lại ký ức, thoát khỏi Piltover và quay trở lại để phá hủy thành phố nhằm trả thù cho những gì mà họ đã làm với nó và đồng loại của mình. Và khi được hỗ trợ bởi công nghệ Hextech, Piltover sẽ nếm chính trái đắng mà họ đã tự tay tạo ra.

Screenshot_148

Chưa có thông báo chính thức về việc Skarner sẽ được xây dựng lại theo hướng nào. Nhưng với việc tiết lộ những ý tưởng đầu tiên với game thủ LMHT trên toàn thế giới, Riot Games có thể thu thập phản hồi và lựa chọn một ý tưởng thú vị và thu hút đối với số đông.

LMHT: Riot Games lên kế hoạch làm lại toàn bộ kỹ năng của Aurelion Sol

Author Thethao247.vn NVK / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL Skarner Skarner làm lại Skarner rework
Xem thêm
TIN NỔI BẬT