Top tướng mạnh nhất phiên bản LMHT 12.10

Thứ sáu, 27/05/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Bảng xếp hạng các vị tướng mạnh nhất phiên bản LMHT 12.10 theo từng vị trí: đường trên, rừng, đường giữa, đường dưới, hỗ trợ.

Nghe nội dung bài viết

Phiên bản LMHT 12.10 đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vào ngày 27/5 vừa qua cùng với một đợt giảm sức mạnh lớn chưa từng có lên gần như tất cả các vị tướng.

Sau đợt thanh trừng này, những quân bài nào sẽ nổi lên và thống trị meta? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Đường trên

eveTKH0

DTCL 12.10: Chi tiết bản cập nhật mới nhất TFT 2022

Mặc dù bị nerf khả năng hồi phục tới từ chiêu cuối và điểm yếu, Fiora vẫn là một lựa chọn tuyệt vời để phô diễn kỹ năng và carry team ở khu vực đường trên.

Song hành với cô sẽ là đấu sĩ Riven - vị tướng tủ được rất nhiều toplaner Việt Nam chọn để trở thành boy one champ. Các quân bài phổ biến đáng chú ý khác có thể kể đến như Gwen, Irelia, Yasuo, Atrox và Camille.

Đi rừng

mzmRAUz

Khu rừng luôn là nơi giao tranh ác liệt nhất trên toàn bản đồ, đặc biệt là ở các bậc rank cao. Do đó, các tướng ăn thịt như Diana, Viego, Lee Sin, Kha’zix vẫn luôn là lựa chọn được tin dùng bởi khả năng tay đôi tốt.

Trong khi đó với một chút thay đổi, Lillia cũng đã quay trở lại và thổi một luồng gió mới vào trong meta đầy rẫy các vị tướng sát thương vật lý.

Đường giữa

V0cOzc6

Orianna luôn là một pháp sư kiểm soát tuyệt vời và cân bằng ở khu vực đường giữa. Mặc dù không còn quá phổ biến ở một vài phiên bản gần đây, nhưng những main Orianna vẫn luôn có được chiến thắng dễ dàng nhờ tận dụng được khả năng gây sát thương và khống chế diện rộng của cô nàng này trong giao tranh.

Bước sang phiên bản 12.10, meta được dự đoán là sẽ đi theo chiều hướng tập trung vào giao tranh tổng và team fight nhiều hơn là lao vào solokill lẫn nhau ở giai đoạn đi đường. Đây sẽ là tiền đề để Orianna vươn lên một cách cực kỳ mạnh mẽ.

Đường dưới

s0WKSvH

Karthus là vị tướng đã không còn xa lạ ở khu vực đường dưới của với Ziggs kể từ đầu mùa 12. Chiến thuật pháp sư đường dưới này thường sẽ phổ biến hơn ở các bậc rank cao, nơi những game thủ giỏi luôn cập nhật meta.

Với khả năng gây sát thương lớn và liên tục khi băng vào đội hình đối phương, chiêu cuối tạo tiền đề tốt cho giao tranh và kết liễu các kẻ địch thấp máu đang trốn chạy, Karthus sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho meta LMHT 12.10.

Như đã nói ở trên, meta mới sẽ thiên về giao tranh tổng với thời lượng trận đấu dài hơn, ít tướng sát thủ dồn dame hơn và tỷ lệ sống sót của Karthus cũng cao hơn đáng kể.

Hỗ trợ

dFlAaIE

Với độ đa dụng cao và khả năng outplay thượng thừa, các main Bard có thể lèo lái giao tranh theo hướng có lợi cho team bạn nhờ chiêu cuối Thiên Mệnh Khả Biến. Hắn ta cũng là một vị tướng đi đường rất khó chịu nhờ khả năng làm choáng bất ngờ, lượng máu hồi khổng lồ và tẩu thoát nhanh cùng Hành Trình Kỳ Diệu.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht 12.10 bản cập nhật tướng mạnh nhất lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT