Kết quả LMHT tại SEA Games 31 ngày 22/5: Việt Nam vô địch

Chủ nhật, 22/05/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả các trận đấu vòng chung kết bộ môn esports LMHT tại SEA Games 31 mới nhất hôm nay ngày 22/5.

Nghe nội dung bài viết

Không có bất cứ biến cố hay phép màu nào xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31. Với sức mạnh tuyệt đối, đội tuyển Việt Nam (GAM Esports) đè bẹp đối thủ Philippines với tỷ số hủy diệt 3-0.

Các trận đấu của GAM Esports tại giải đấu lần này hầu như đều kết thúc trước phút thứ 20. Như các fan hâm mộ của đội tuyển này vẫn thường nói vui rằng: "Baron còn chưa kịp bắt xe về hang thì GAM Esports đã phá tung nhà chính của đối thủ".

Trực tiếp chung kết LMHT tại SEA Games 31 hôm nay ngày 22/5: Việt Nam vô địch 140229

Đội tuyển LMHT Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31

Chức vô địch cùng tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho GAM Esports, họ đã bỏ MSI 2022 - giải đấu quan trọng bậc nhất nửa đầu năm để all-in cho SEA Games và làm tất cả để đem về vinh quang cho tổ quốc.

Không hề có bất cứ sự chủ quan khinh địch nào tới từ các chàng trai của Việt Nam. Không chấp, không quăng game, không dấu bài, GAM Esports mang tới SEA Games 31 tất cả những gì tốt đẹp nhất của họ, và không cho đối thủ bất cứ một cơ hội nào - dù chỉ là nhỏ nhất để lật kèo.

Sự quyết tâm cao độ cũng như tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp, quyết chiến quyết thắng của ĐTVN đã góp phần quan trọng giúp cho thể thao điện tử Việt Nam vươn lên dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương của các bộ môn eSports, chính thức vượt qua Thái Lan.

Trực tiếp bộ môn eSports LMHT tại SEA Games 31 hôm nay ngày 22/5

(Nguồn: VETV7 ESPORTS)

Lịch thi đấu vòng chung kết (22/05)

TrậnGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
Tranh 3/409:00Malaysia Singapore
Chung kết15:00Philippines Việt Nam

Với thành tích bất bại xuyên suốt vòng bảng tới tận bán kết, Việt Nam sẽ được vào thẳng chung kết để đối mặt với Philippines. Trong khi đó, Malaysia sẽ đánh trận tranh HCĐ cùng Singapore vào sáng ngày hôm nay 09:00. Hãy theo dõi và cổ vũ các chàng trai của LMHT Việt Nam tại SEA Games 31!

Trực tiếp chung kết LMHT tại SEA Games 31 hôm nay ngày 22/5 140042

Thể thức thi đấu vòng Playoffs

  • BO5
  • Loại trực tiếp
  • Đội nhất bảng A đấu với đội nhì bảng B và ngược lại
  • Đội chiến thắng trận chung kết giành huy chương vàng, đội thua giành huy chương bạc và đội chiến thắng cặp đấu tranh 3-4 giành huy chương đồng

Đội hình đội tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31

  • Đường trên: Trần “Kiaya” Duy Sang
  • Đi rừng: Đỗ “Levi” Duy Khánh
  • Đường giữa: Đặng “Kati” Thanh Phê
  • Xạ thủ: Mai “Sty1e” Hoàng Sơn
  • Xạ thủ: Võ “Divkid” Thanh Tùng 
  • Trợ thủ: Trần “Bie” Đức Hiếu
  • HLV: Phan “JakieWind” Huy Phong
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết lmht sea games 31 esports gam esports gam trực tiếp kết quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT