Quảng cáo

Đội tuyển LMHT Việt Nam giành HCV tại SEA Games 31

Chủ nhật, 22/05/2022 16:11 PM (GMT+7)

Đội tuyển LMHT đã xuất sắc đem về tấm huy chương vàng (HCV) tiếp theo cho thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 22/5, trận chung kết bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại SEA Games 31 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Philippines cùng Việt Nam.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như fan hâm mộ, GAM Esports đã hủy diệt đối phương với tỷ số 3-0, qua đó chính thức đem về tấm huy chương vàng tiếp theo cho thể thao điện tử Việt Nam.

Người chơi đường trên Kiaya của ĐTVN
Người chơi đường trên Kiaya của ĐTVN

Mặc dù áp đảo tuyệt đối cả về kỹ năng lẫn chiến thuật, Levi cùng những người đồng đội vẫn rất tôn trọng đối phương khi đem ra phiên bản mạnh mẽ nhất của mình.

Cẩn trọng trong từng pha cấm chọn, tính toán kỹ lưỡng trong từng pha xử lý, ĐTVN dễ dàng vươn lên dẫn trước trong ván đấu đầu tiên với khả năng đi đường tốt cùng những pha gank cực kỳ hiệu quả tới từ đội trưởng Levi.

Đội tuyển LMHT Việt Nam giành về tấm HCV thứ ba cho eSports
Đội tuyển LMHT Việt Nam giành về tấm HCV thứ ba cho eSports

Viego trong tay Levi thực sự là một nỗi ám ảnh đối với các tuyển thủ của Philippines khi có mặt tại tất cả các điểm nóng, gây áp lực trên toàn bản đồ và one-shot bất cứ ai đứng lỗi. Bên cạnh đó, xạ thủ Sty1e cũng gây sát thương rất tốt cùng con bài Kalista, tạo thành mũi nhọn xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Bước sang ván 2, đến lượt Kati tỏa sáng với những pha nghịch sao đầy uy lực, liên tục lấy đi cả cây máu của tanker phía bên kia. Việt Nam tràn vào phá hủy nhà chính ở phút thứ 16, và người chơi đường giữa Soriano của Philippines bất lực đến nỗi thậm chí không thèm về phòng thủ.

283150759_8158076937537544_2135183171697797026_n

Ở ván thi đấu cuối cùng, ĐTVN khai thác thẳng vào đường dưới sau khi bộ đôi Tapang - Hortizuela mắc sai lầm. Tại đường giữa và đường trên, Kati và Kiaya cũng không chịu thua kém khi solokill thành công đối phương và đem về rất nhiều lợi thế trong giai đoạn laning. Với lợi thế tuyệt đối từ lượng tiền, ĐTVN tràn vào và dứt điểm nhà chính trong sự bất lực của các thành viên đội tuyển Philippines

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên ngôi vô địch bộ môn LMHT tại SEA Games 31, đồng thời đem về thêm một tấm huy chương vàng cho nước nhà. Về phía Philippines, họ chắc hẳn cũng rất hài lòng với một tấm huy chương bạc, bởi suy cho cùng thì GAM Esports chưa bao giờ là một đối thủ vừa sức với đội tuyển này.

đội tuyển lmht việt nam 2

Tấm huy chương vàng SEA Games 31 là một phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho các chàng trai của GAM Esports. Họ đã bỏ cả MSI 2022 - 1 trong 2 giải đấu quan trọng nhất mùa giải với tiền thưởng khổng lồ để tham chiến tại SEA Games, quyết đem về vinh quang cho đoàn thể thao Việt Nam.

Xin chúc mừng các thành viên của đội tuyển LMHT Việt Nam. Thành tích bất khả chiến bại của họ tại giải đấu lần này chắc chắn sẽ còn được nhắc đi nhắc lại trong lịch sử eSports của SEA Games 31 và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng các fan hâm mộ nước nhà.

đội tuyển lmht việt nam 3

Đội hình đội tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31:

  • Đường trên: Trần “Kiaya” Duy Sang

  • Đi rừng: Đỗ “Levi” Duy Khánh

  • Đường giữa: Đặng “Kati” Thanh Phê

  • Xạ thủ: Mai “Sty1e” Hoàng Sơn

  • Xạ thủ: Võ “Divkid” Thanh Tùng 

  • Trợ thủ: Trần “Bie” Đức Hiếu

  • HLV: Phan “JakieWind” Huy Phong

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng