Kết quả LMHT tại SEA Games 31 ngày 21/5: Việt Nam tiến thẳng vào chung kết

Thứ bảy, 21/05/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật diễn biến và kết quả các trận đấu thuộc bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31 mới nhất hôm nay ngày 21/5.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của vòng Playoffs bộ môn LMHT tại SEA Games 31, Việt Nam vẫn đang băng băng dẫn đầu với không một trận thua và là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch.

Gặp Singapore ở trận bán kết 2, GAM Esports ngay lập tức cho những người đồng nghiệp tại quốc đảo này nếm trái đắng với chiến thắng hủy diệt 3-0, nối dài mạch bất bại của đội tuyển Việt Nam.

Trực tiếp LMHT tại SEA Games 31 mới nhất hôm nay ngày 21/5 139984

Ở một diễn biến khác, Philippines xuất sắc đánh bại được Malaysia để bước tiếp vào vòng trong, đụng độ đại diện của Việt Nam. Mặc dù cơ hội chiến thắng của họ là không nhiều, nhưng một chiếc huy chương bạc chắc chắn vào tay cũng là đủ để khiến các thành viên của đội tuyển Philippines không giấu đi được nụ cười.

Với thất bại ở loạt trận bán kết, Malaysia và Singapore sẽ phải đánh trận tranh 3/4 để quyết định xem ai sẽ là chủ nhân xứng đáng hơn cho một tấm huy chương đồng tại SEA Games 31.

Singapore đã có màn trình diễn rất xuất sắc ở vòng bảng cho đến khi ngã ngựa trước Philippines một cách đầy bất ngờ. Trong khi đó, Malaysia không thể hiện được gì nhiều bởi chung bảng với họ là đại diện cực mạnh tới từ Việt Nam.

Cả hai cũng chưa từng đụng độ trực tiếp trong giải đấu và đối thủ của họ cũng không phải những kẻ quá ngang cơ, điều sẽ khiến việc dự đoán tỷ số trở nên khá khó khăn.

Trong khi đó, trận đấu chung kết có kết quả rất rõ ràng. Chiến thắng nằm phần nhiều vào tay GAM Esports của Việt Nam với kỹ năng cá nhân tốt cùng phong độ đỉnh cao trong giai đoạn vừa qua. Và với thể thức BO5, rất khó cho Philippines có thể làm nên một điều kỳ diệu.

Trực tiếp bộ môn eSports LMHT tại SEA Games 31 hôm nay ngày 21/5

(Nguồn: VETV7 ESPORTS)

Lịch thi đấu vòng bán kết LMHT tại SEA Games 31 ngày 21/05

TrậnGiờĐội 1Tỷ sốĐội 2
Bán kết 109:00Philippines Malaysia
Bán kết 209:00Việt Nam Singapore

Thể thức thi đấu:

  • Loại trực tiếp
  • BO5 (chạm 3 trước là thắng)
Trực tiếp LMHT tại SEA Games 31 mới nhất hôm nay ngày 21/5 139701

Đội hình đội tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31:

  • Đường trên: Trần “Kiaya” Duy Sang
  • Đi rừng: Đỗ “Levi” Duy Khánh
  • Đường giữa: Đặng “Kati” Thanh Phê
  • Xạ thủ: Mai “Sty1e” Hoàng Sơn
  • Xạ thủ: Võ “Divkid” Thanh Tùng 
  • Trợ thủ: Trần “Bie” Đức Hiếu
  • HLV: Phan “JakieWind” Huy Phong
Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht sea games 31 esports liên minh huyền thoại gam esports gam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT