LMHT: Đội tuyển RNG bảo vệ thành công ngôi vương tại MSI 2022

Thứ hai, 30/05/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển LMHT Trung Quốc Royal Never Give Up (RNG) đã vô địch MSI 2022 và bảo vệ thành công ngôi vương của mình trước T1.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 29/5 vừa qua, trận chung kết MSI 2022 giữa 2 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại T1 (Hàn Quốc) và Royal Never Give Up (Trung Quốc) đã diễn ra tại thành phố Busan dưới sự theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Sau 5 ván đấu đầy căng thẳng và kịch tính, RNG cuối cùng đã quật ngã được gã khổng lồ T1, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương MSI của mình trong sự tung hô của fan hâm mộ nước nhà.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp RNG vô địch MSI, chiến tích này đến ngay sau chức vô địch LPL Mùa Xuân 2022 của họ và đã thổi bùng lên niềm vui của các cổ động viên.

Highlight chung kết MSI 2022 giữa T1 và RNG

Royal Never Give Up ở thời điểm hiện tại đang là niềm tự hào của LMHT khu vực Trung Quốc. Họ đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng LPL mới là khu vực mạnh nhất, bất chấp đối thủ có là ai đi chăng nữa.

Trước khi trận chung kết diễn ra, T1 được nhiều người coi là đội hình LMHT mạnh mẽ nhất mà Hàn Quốc từng sản sinh ra được. Faker và những người đồng đội đã bất khả chiến bại tại Hàn Quốc, vô địch giải đấu quốc nội và gieo rắc nỗi khiếp sợ cho toàn bộ đối thủ sắp phải đối mặt với họ tại MSI 2022.

rng-champion-msi-2022-min-scaled

Ở chiều ngược lại, RNG có phần kín tiếng và kém nổi bật hơn. Họ không áp đảo được các đội tuyển Trung Quốc khác ở giải đấu quốc nội, bước tới MSI với một đội hình được đánh giá là yếu và bất ổn hơn năm trước khi Bin đảm nhiệm vị trí đường trên và Xiaohu được luân chuyển xuống đường giữa.

Tuy nhiên với bản lĩnh quật cường cùng kỹ năng cá nhân thượng thừa, họ đã hạ gục từng đối thủ, bước qua từng ván đấu vòng bảng, vòng hỗn chiến và vòng bán kết cực kỳ dễ dàng. Mỗi một đối thủ ngã xuống dưới chân RNG lại càng khiến niềm tin của các fan hâm mộ Trung Quốc được củng cố thêm vài phần.

Các tuyển thủ ăn mừng tại gaming house
Các tuyển thủ ăn mừng tại gaming house

Cuối cùng trong trận chung kết, Xiaohu và những người đồng đội đã phô diễn ra tất cả những khía cạnh tốt đẹp, mạnh mẽ nhất của mình trước con mắt của hàng triệu khán giả LMHT trên toàn thế giới.

Kỹ năng cá nhân đỉnh cao, khả năng macro tốt không thua kém bất cứ đội tuyển Hàn Quốc nào cùng khả năng phối hợp cực kỳ ăn ý giữa các thành viên đã giúp họ thi đấu sòng phẳng với T1, sau đó dứt điểm gã khổng lồ này sau 5 ván thi đấu đầy cam go.

RNG-MSI-2022-

Bin, Wei, Xiaohu, GALA và Ming - đội hình 5 người này đã chứng minh cho tất cả thấy sức mạnh thực sự của khu vực LPL. Cả 5 thành viên của RNG đều là người Trung Quốc 100%, dẹp tan định kiến về việc LPL chiến thắng nhờ các tuyển thủ nhập khẩu từ LCK.

Với chiến tích lẫy lừng tại kỳ MSI 2022, họ đang băng băng tiến tới giải đấu LPL Mùa Hè và Chung Kết Thế Giới. Nếu vẫn giữ vững phong độ như ngày chủ nhật vừa qua, RNG nhiều khả năng sẽ là đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với một đội hình toàn Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rng msi 2022 ngôi vương vô địch đội tuyển lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT