PUBG Mobile Turbo Cup Challenge: 16 đội xuất sắc đã lộ diện

Thứ tư, 08/06/2022 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu PUBG Mobile Turbo Cup Challenge dành sinh viên đam mê thể thao điện tử, đặc biệt là bộ môn PUBG Mobile do vivo tổ chức đã tìm ra 16 đội tiến vào vòng chung kết quốc gia.

Giải đấu do vivo tổ chức - PUBG Mobile Turbo Cup Challenge đã chính thức khép lại giai đoạn vòng loại với sự góp mặt của 36 đội tuyển đến từ những trường đại học. 36 đội đã được chia thành 3 bảng đấu, mỗi bảng sẽ tìm ra 5 đội mạnh nhất để tham dự vòng Chung kết quốc gia. Các bảng đấu với những diễn biến khác nhau đã mang đến những cuộc chiến rất nhiều cảm xúc. Kết quả của 3 bảng đấu như sau:

Bảng A

Bảng A chứng kiến sự thống trị tuyệt đối đến từ cái tên Kong and Zilla. Xuyên suốt 4 round đấu, họ đã bỏ túi cho mình đến 39 điểm hạ gục cùng 3 lần nằm trong top 3, trong đó có 1 lần giành WWCD và dễ dàng giành được vị trí nhất bảng A với tổng 80 điểm.

Vòng loại vivo Turbo Cup Challenge: Tìm ra 16 đội xuất sắc sau loạt đấu “cân não - Ảnh 2.

ESC TNUT, M2G, Hunter IUH và Just For Nerds vẫn kiếm cho mình một số điểm vừa đủ để lần lượt xếp ở hạng 2, 3, 4 và 5, qua đó trở thành 5 cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng Chung Kết Quốc Gia.

Bảng B

Không giống như kịch bản một chiều tại bảng A, bảng B lại chứng kiến một cuộc chạy đua điểm số vô cùng khốc liệt. U2T Esport và Super Nova tỏ ra vượt trội so với phần còn lại để chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu, 3 vị trí còn lại trong top 5 giữa 4 đội Poly Bees, NoHope Talent, The Wall Esports và UEF Sii chỉ có thể phân định bằng khoảng cách một điểm mong manh.

Vòng loại vivo Turbo Cup Challenge: Tìm ra 16 đội xuất sắc sau loạt đấu “cân não - Ảnh 3.

Như vậy, sau 4 round đấu, 5 cái tên đại diện cho bảng B tham dự vòng Chung Kết Quốc Gia đã được xác định, bao gồm: U2T Esport, Super Nova, Poly Bees, NoHope Talent và The Wall Esports.

Bảng C

Bảng C không chứng kiến bất ngờ nào khi những đội tuyển được đánh giá cao hơn đều đã giành được vé đến Chung Kết Quốc Gia. Ấn tượng nhất chính là Chiến Lú Gaming với 105 điểm tổng, trong đó có tới 48 điểm hạ gục cùng 3 lần "ăn gà". WarMaker, WOS, UTH Esports và Luv Gaming cũng dễ dàng bỏ xa những đối thủ còn lại để điền tên mình vào top 5 chung cuộc, qua đó trở thành những cái tên đại diện cho bảng C góp mặt trong vòng Chung Kết Quốc Gia.

Vòng loại vivo Turbo Cup Challenge: Tìm ra 16 đội xuất sắc sau loạt đấu “cân não - Ảnh 4.

Tấm vé thứ 16 và cũng là cuối cùng tham dự vòng CKQG đã thuộc về UEF Sii. Họ chính là đội tuyển xếp hạng 6 có thành tích cao nhất trong 3 bảng, qua đó lách qua khe cửa hẹp để tiếp tục cạnh tranh tại vòng CKQG PUBG Mobile Turbo Cup Challenge.

Chung Kết Quốc Gia sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tới đây chắc chắn sẽ là một màn tranh tài nảy lửa giữa các đội. Liệu 4 đội nào sẽ đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết khu vực và giành được phần thưởng vô cùng giá trị? 

Vòng loại vivo Turbo Cup Challenge: Tìm ra 16 đội xuất sắc sau loạt đấu “cân não - Ảnh 5.
Turbo Cup Challenge - một giải đấu Esport quy mô khu vực dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn quốc được tổ chức bởi vivo.

Trong mùa giải PUBG Mobile Turbo Cup đầu tiên này, các team thuộc bốn quốc gia Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam sẽ đối đấu với nhau.

Ở vòng loại Quốc gia, các team sẽ trải qua các vòng đấu loại để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất đại diện Việt Nam thi đấu ở vòng Chung kết Khu vực. Đội tuyển chiến thắng chung cuộc sẽ giành giải thưởng giá trị đến 25.000 USD cùng các sản phẩm vivo T1 series. 

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
PUBG Mobile Turbo Cup PUBG Vivo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT