Chuyển từ Liên Quân Mobile sang Vương Giả Vinh Diệu thì chọn tướng thế nào?

Thứ năm, 09/06/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu có rất nhiều điểm chung về bể tướng do đều là sản phẩm của gã khổng lồ Tencent.

Nghe nội dung bài viết

Cùng là game MOBA 5vs5 do Timi Studio của Tencent phát triển, Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile có rất nhiều điểm tương đồng, nhất là về kỹ năng của tướng.

Xét về doanh thu, Vương Giả Vinh Diệu là tựa game MOBA số 1 thế giới. Vì lợi ích kinh doanh, gã khổng lồ Tencent đã biến tựa game này trở thành độc quyền, chỉ dành cho Trung Quốc Đại Lục.

Mặt khác, đối với thị trường quốc tế, nhà phát hành game này trình làng tựa game Liên Quân Mobile, được cho là sản phẩm làm lại từ Vương Giả Vinh Diệu, dành cho các thị trường Đông Nam Á và Đài Loan. Liên Quân Mobile đã nhanh chóng trở thành game quốc dân ở 3 khu vực Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan.

Vương Giả Vinh Diệu
Vương Giả Vinh Diệu là tựa game "gốc" của Liên Quân Mobile

Các nhân vật trong Vương Giả Vinh Diệu được thiết kế cho phù hợp với thị hiếu của người Trung Quốc, còn nhân vật trong Liên Quân Mobile thì mang tính quốc tế cao hơn.

Sự tương đồng giữa 2 tựa game là vô cùng nhiều. Liên Quân Mobile là đàn em, sinh sau đẻ muộn nên thường được update chậm hơn Vương Giả Vinh Diệu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile đã cập nhật hơn 100 tướng nhưng 75% trong số ấy đều có bộ kỹ năng được "học hỏi" từ chính bản gốc.

Trước khi 1 con tướng ở Liên Quân được ra mắt thì "bản gốc" của nó đã được update cho Vương Giả Vinh Diệu rồi. Do đó nhiều người thường tìm cách để chơi Vương Giả Vinh Diệu để đón trước meta, sau đó về Liên Quân "hành gà".

Đó là thời gian trước đây, còn hiện tại Vương Giả Vinh Diệu đang là một cái tên rất hot. Cụ thể, ngày 8/6, thông qua Twitter của Level Infinite (Bộ phận phát hành game toàn cầu của Tencent) – Sản phẩm Vương Giả Vinh Diệu (Honor Of Kings) dành cho thị trường quốc tế đã được công bố.

Lien Quan Mobile Vuong Gia Vinh Dieu Vanhein Dich Nhan Kiet Jinna Dien Vi Tara Preyta Natalya Raz Kriknak zephys Payna Krixi Gildur Ngo Khong Motos Mina Mganna Lumburr
Khoảng 75% số tướng của Liên Quân Mobile lấy nguyên mẫu từ Vương Giả Vinh Diệu

Vậy nếu game thủ Liên Quân Mobile chuyển sang chơi Vương Giả Vinh Diệu thì họ sẽ phải chọn tướng như thế nào khi nhìn vào một danh sách tướng toàn những cái tên lạ hoắc? Hãy share bài hoặc lưu lại ảnh trên đây làm cẩm nang khi chuyển qua chơi Vương Giả Vinh Diệu nhé.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Liên Quân Mobile Vương Giả Vinh Diệu tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT