Streamer Bomman bị hack Facebook cá nhân

Thứ sáu, 10/06/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, Facebook cá nhân của caster Bomman bất ngờ bị hacker ghé thăm.

Nghe nội dung bài viết

Có vẻ như vấn nạn bị hack fanpage, facebook cá nhân của các KOL, nhân vật nổi tiếng vẫn chưa chịu dừng lại. Ngày hôm qua, streamer Rambo trở thành tâm điểm của sự chú ý khi fanpage của anh bị hack và đổi tên từ Lâm Đình Khoa thành Lam Dinh "Heo".

Nạn nhân tiếp theo gia nhập danh sách bị hack là streamer/caster nổi tiếng Mai "Bomman" Nam Hải. Chỉ cách đây ít phút, trang Facebook cá nhân của anh chàng đã bị hack và đổi tên thành "Phuong Vu Minh".

Bomman-facebook-hack
Bomman đã trở thành nạn nhân tiếp theo bị hack Facebook

Ngay lập tức, Bomman đã đăng đàn: "Cũng may là chưa phải quả tên "kb z.a.l.o" ko thì trầm cảm luôn :))))".

Dù chưa biết có thể lấy lại hoàn toàn quyền quản lý Facebook cá nhân hay không nhưng Bomman vẫn tỏ ra khá lạc quan. Dù gì, anh cũng không phải là người duy nhất đang bị hack Facebook. Những người anh em ở Refund Gaming như Rambo, MASEW đã đi "tiên phong" rồi.

Những sự việc bị hack gần đây cho thấy lỗ hổng trong bảo mật của Facebook. Có vẻ như đứng sau những sự việc này không phải là một cá nhân mà là một tổ chức nào đó đang muốn trêu đùa với pháp luật?

Nói đến Bomman, anh sinh năm 1991 tại Hà Nội. Hiện tại, Bomman là streamer, caster nổi tiếng nhất trong cộng đồng game FPS Việt Nam nói chung và CS:GO Việt Nam nói riêng.

Anh được biết đến là caster khá toxic và được yêu thích với những màn pha trò tuy hơi tục nhưng lại vô cùng hài hước.

Cập nhật: Đến thời điểm hiện tại, Bomman đã lấy lại được tên Facebook cũ là Mai Nam Hải. Sự việc nhiều người nổi tiếng liên tục bị đổi tên Facebook vừa qua thực ra không phải do hacker làm.

Một số người lợi dụng lỗ hổng bảo mật của Facebook đã gửi yêu cầu đổi tên tài khoản và được Facebook chấp thuận. Đó chỉ đơn thuần là hành động trêu đùa của cư dân mạng.

Không chỉ có fanpage của mình bị đổi tên, chỉ ít lâu sau fanpage của vợ Bomman là Trần Nguyễn Minh Nghi cũng gặp phải tình trạng dở khóc dở cười tương tự, khiến nam streamer vô cùng tức giận.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Bomman hack Facebook
Xem thêm
TIN NỔI BẬT