LMHT: Team Liquid đổi tên thành Team Liquid Honda

Thứ sáu, 17/06/2022 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 16/6, đội LMHT Team Liquid trở thành đối tác chiến lược với nhà sản xuất ô tô Honda và đổi tên thành Team Liquid Honda.

Nghe nội dung bài viết

Team Liquid là đội tuyển lâu đời thi đấu tại giải LMHT cao nhất khu vực Bắc Mỹ - LCS. Tổ chức thể thao điện tử giàu truyền thống bậc nhất này mới đây đã quyết định đổi tên sau khi ký hợp đồng với đối tác chiến lược.

Cụ thể, ngày 16/6, chỉ 1 ngày trước khi LCS mùa Hè 2022 khởi tranh, Team Liquid thông báo đã trở thành đối tác với nhà sản xuất ô tô Honda, một thương hiệu khổng lồ tới từ đất nước Nhật Bản. Trên cơ sở đó, đội quyết định thay đổi tên một chút, trở thành "Team Liquid Honda". Quyền đặt tên này cũng có hiệu lực với đội LMHT Academy của Team Liquid.

Team-liquid-honda-2
Sự hợp tác của 2 thương hiệu lớn

Không chỉ được ghép tên thương hiệu của mình với Team Liquid, Honda còn được gắn logo lên chính giữa phía trước áo thi đấu của đội tuyển này trong những giải đấu còn lại của năm 2022. Việc này đã được xác nhận trong thông báo chính thức của Team Liquid Honda.

Trong lịch sử hoạt động, Liquid cũng từng hợp tác với Honda vào năm 2019. Thời điểm đó, Honda là "đối tác ô tô chính thức" của tổ chức thể thao điện tử này.

Hãng xe của Nhật đã tài trợ cho Liquid trong series phim tài liệu "Level Up", có nội dung xoay quanh 3 bộ môn mà tổ chức này đầu tư là LMHT, Dota 2 và Fortnite. Đồng thời, Honda cũng cung cấp cho Team Liquid 1 chiếc xe Honda Odyssey được trang trí theo phong cách của tổ chức này.

Team-liquid-honda
Chiếc Honda Civic được cung cấp cho Team Liquid Honda

Theo như thông cáo báo chí, với hợp đồng mới vừa ký kết, Honda sẽ cung cấp 1 xe Honda HR-V và 1 xe Honda Civic cho Team Liquid.

Liquid không phải là tổ chức thể thao điện tử duy nhất ở Bắc Mỹ gắn tên nhà tài trợ vào tên đội tuyển. Tháng 6/2021, TSM cũng ký hợp đồng hợp tác với 10 năm có giá trị lên tới 210 triệu USD với sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Tuy nhiên, Riot Games không cho phép TSM để tên đầy đủ là TSM FTX trong các trận đấu Liên Minh Huyền ThoạiValorant vì nó vi phạm quy định của Riot về việc hợp tác với các công ty giao dịch tiền điện tử.

Việc đổi tên của Liquid hoàn toàn hợp lệ và không bị ảnh hưởng từ quy định của Riot Games.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Team Liquid đổi tên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT