Phỏng vấn T1 Gumayusi: 'Quá khó để lăn cầu tuyết từ sớm với meta hiện tại.'

Thứ hai, 20/06/2022 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, xạ thủ T1 Gumayusi đã có buổi trả lời phỏng vấn của InvenGlobal. Theo đó, anh cho rằng "quá khó để lăn cầu tuyết từ sớm với meta hiện tại."

Nghe nội dung bài viết

Ngày thi đấu thứ 5 của LCK mùa Hè 2022, T1 đã đánh bại KT Rolster với tỉ số 2-1, qua đó giành được điểm số thứ 2 để tiếp tục cạnh tranh trên bảng xếp hạng. Mặc dù hiện tại, đại chiến viễn thông không còn giữ được vị thế như trước khi T1 tỏ ra rất vượt trội nhưng trong trận đấu này, KT đã thi đấu rất hay và kéo trận đấu đến ván thứ 3.

Ngay sau trận đấu, xạ thủ T1 Gumayusi đã có buổi trả lời phỏng vấn với InvenGlobal.

Bạn nghĩ sao về chiến thắng này?

Trận này, KT thực sự đã rất gần với thắng lợi nhưng tôi luôn tin tưởng là chúng tôi không thua. Tôi sẽ đảm bảo để mình và đội tuyển không rơi vào thế khó như vậy nữa và tiếp tục chiến thắng ở các trận sau.

T1-Gumayusi
Gumayusi trả lời phỏng vấn InvenGlobal

Ở đầu game 3, T1 đã có được nhiều ưu thế nhưng đến giữa trận mọi thứ lại cân bằng.

Chúng tôi đã nói về việc KT đã chọn đội hình như thế nào trong game 3. Diễn biến của game đấu đã không hoàn toàn như chúng tôi mong muốn.

Trận đấu của T1 với Nongshim RedForce cũng là một trận đấu kéo dài.

Một phần lý do là vì meta, phần còn lại là vì chúng tôi đã mắc rất nhiều lỗi. Tôi nghĩ việc 2 đội chọn nhiều những vị tướng late game cũng khiến trận đấu kéo dài hơn.

Điều gì của meta hiện tại khiến trận đấu bị kéo dài?

Quá khó để lăn cầu tuyết từ sớm với meta hiện tại. Ngay cả khi giành được Baron hay Rồng Ngàn Tuổi cũng chưa chắc có thể thắng ván đấu. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho những trận đấu kéo dài về late.

Hãy nói một chút về việc phiên bản hiện tại làm cho đường dưới bị mất cân bằng.

Có một số vị tướng mạnh vượt trội như Lucian. Tuy nhiên tôi không nghĩ điều đó là mất cân bằng. Bất cứ vị tướng nào cũng có thể được sử dụng và có thể thắng.

T1-Gumayusi-2
Gumayusi cần nhanh chóng trở lại phiên bản tốt nhất của mình

Suy nghĩ có bạn có thay đổi sau khi tham dự MSI không? Có gì khác so với LCK mùa Xuân?

Ở thời điểm hiện tại, suy nghĩ của tôi có một chút khác biệt. Tôi đang tự nhắc nhở bản thân phải trở về phiên bản tốt nhất như hồi mùa xuân. Tôi có một sự phấn khích khi trở thành người chơi đường dưới khi bắt đầu mùa giải [2022]. Có lẽ điều đó góp phần khiến chúng tôi trở nên bất bại. Tôi phải nhanh chóng tìm lại cảm giác đó và thể hiện niềm đam mê của mình trong trò chơi này.

Sau khi đụng độ RNG tại MSI, bạn có cảm thấy sự khác biệt về phong cách giữa LCK và LPL không?

Tôi nghĩ không có quá nhiều khác biệt. Khi các tuyển thủ thi đấu ở cấp độ cao hơn, tôi tin rằng đó là một trận chiến của kỹ năng. Tôi sẽ hiểu hơn về sự khác biệt khi tôi được đối đầu với nhiều đội LPL khác ở Chung Kết Thế Giới.

Cuối cùng, bạn có điều gì muốn nói với fan hâm mộ không?

Sau giải mùa xuân bất bại, chúng tôi lại gục ngã ở MSI. Tôi biết cổ động viên rất lo lắng nhưng tôi có thể đảm bảo rằng T1 sẽ vượt qua mọi trở ngại mà vô địch LCK mùa Hè 2022.

Trên đây là bài phỏng vấn của T1 Gumayusi, hãy theo dõi thethao247.vn để nhận được những tin tức mới nhất về T1 cũng như LCK.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đạt / Theo ArtTimes - Copy
phỏng vấn T1 Gumayusi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT