Quảng cáo

Cầu thủ MU "bỏ rơi" Ronaldo trong cuộc bầu chọn thủ quân mới

Thứ hai, 06/06/2022 12:09 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang không nhận được sự ưu ái từ các đồng đội trong cuộc đua giành tấm băng đội trưởng của MU mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Sun đưa tin hôm qua, vào cuối tháng 6 này, sau khi những cầu thủ Quỷ đỏ hoàn thành nghĩa vụ ở ĐTQG và quay trở về tập trung ở trung tâm tập luyện Carrington, HLV Erik Ten Hag sẽ tổ chức một cuộc bầu chọn thủ quân mới.

Nguồn tin này cũng cho hay, cuộc bình chọn này chỉ xoay quanh 3 cái tên. Bao gồm: Maguire, Ronaldo và De Gea.

Cầu thủ MU
Ronaldo và De Gea được đề cử làm thủ lĩnh mới của MU trong mùa giải 2022/23

Harry Maguire sau khi trải qua một mùa giải đáng thất vọng thì không còn được tín nhiệm. Các CĐV Quỷ đỏ thậm chí còn từng làm một cuộc vận động yêu cầu CLB tước băng thủ quân của trung vệ người Anh.

Họ cảm thấy siêu sao số 1 của CLB là Ronaldo mới xứng đáng là thủ lĩnh của Man Utd. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Metro, chiếc băng đội trưởng tại Old Trafford mùa tới dường như sẽ không thuộc về CR7.

Theo đó, thủ thành David de Gea mới là ứng cử viên được yêu thích nhất và cũng là cầu thủ có thâm niên nhất của đội bóng, sau khi anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2011.

Cầu thủ MU
David De Gea được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU

Cầu thủ 31 tuổi đã thể hiện một phong độ ấn tượng bất chấp việc MU vừa phải trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất từ ​​trước đến nay. Anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU sau những cống hiến không mệt mỏi cho đội bóng suốt một năm qua.

Nguồn tin từ Carrington cũng cho biết các đồng đội tại MU tin rằng De Gea là người có thể giúp chữa lành vết thương trong phòng thay đồ sau một mùa giải đáng thất vọng của đội bóng.

Cầu thủ MU
Thủ môn người Tây Ban Nha cũng từng đeo băng đội trưởng của Man Utd vào đầu mùa giải 2019/20

Ngoài ra, BLĐ Man United được cho là cũng cực kỳ tin tưởng để De Gea trở thành thủ lĩnh bởi anh cũng từng có kinh nghiệm dẫn dắt các đồng đội trước khi HLV quyết định trao băng đội trưởng cho Maguire vào năm 2019.

Ngoài ra động thái trao quyền lực cho De Gea cũng sẽ góp phần giúp MU giữ chân anh ở lại sân Old Trafford lâu hơn nữa, trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn một năm.

Về phần Cristiano Ronaldo, dù không đeo băng thủ quân nhưng anh dường như vẫn luôn là thủ lĩnh tinh thần của MU cả trong phòng thay đồ lẫn trên sân.

Cầu thủ MU
Dù không đeo băng thủ quân nhưng Ronaldo vẫn luôn là một thủ lĩnh thực sự trên sân

Trong mùa giải vừa qua, Ronaldo là chân sút ghi bàn số 1 của Quỷ đỏ với 24 pha lập công sau 38 trận trên mọi đấu trường bất chấp đã bước sang tuổi 37.

Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, siêu sao người Bồ đang là tấm gương sáng để các đồng đội trẻ như Anthony Elanga và Jadon Sancho noi theo.

HLV Erik Ten Hag nhận xét về Ronaldo (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT